Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Stuttgart gửi thông điệp tới Arsenal và MU vụ Serhou Guirassy

Thứ Hai 06/05/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Stuttgart, Alexander Wehrle đã dập tắt những đồn đoán rằng Serhou Guirassy có thể sẽ ra đi vào mùa hè, khẳng định tiền đạo này cảm thấy thực sự thoải mái ở câu lạc bộ.

Alexander Guirassy, 28 tuổi, đã có một mùa giải tuyệt vời ở Bundesliga và là nhân tố quan trọng giúp Stuttgart giành quyền dự Champions League mùa giải tới, ghi 25 bàn sau 26 trận, chỉ có Harry Kane là có thành tích tốt hơn. 

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Guirassy có thể bị rời đi ở Hè 2024, khi một số đội bóng hàng đầu của châu Âu được cho là đang xếp hàng chờ tuyển thủ Guinea. Arsenal được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ đến sự phục vụ của Guirassy, khi Pháo thủ đang săn lùng trung phong tốt. 

Stuttgart gui thong diep toi Arsenal va MU vu Serhou Guirassy
Stuttgart gửi thông điệp tới Arsenal và MU vụ Serhou Guirassy

MU cũng được cho là đưa tiền đạo của Stuttgart vào tầm ngắm. AC Milan, Roma, Atletico Madrid và Newcastle đều đang chạy đua để giành được Guirassy. 

Nhưng Guirassy vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Stuttgart, có vẻ như câu lạc bộ đang tự tin rằng họ có thể thuyết phục ngôi sao của mình ở lại thêm một mùa giải nữa. Chủ tịch Stuttgart, Wehrle nói với Sky Germany: “Vào mùa Hè năm ngoái và tháng 1 năm nay, đã có những tin đồn anh ấy sẽ rời đi, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn ở lại CLB. 

Sự thật là: Anh ấy cảm thấy thực sự thoải mái. Bây giờ anh ấy cũng có thể chơi Champions League. Đối với nhiều người, rõ ràng là anh ấy sẽ ra đi, đối với tôi thì điều đó không rõ ràng chút nào. Nhưng chúng tôi sẽ ngồi lại sau mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X