Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge: "Tôi sẽ kiên nhẫn chờ cơ hội của mình"

Thứ Tư 28/12/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng vào lưới Stoke, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình ở Liverpool.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool. Giai đoạn cuối mùa trước, chân sút người Anh đã bùng nổ mạnh mẽ. Nhưng ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1989 đã bị HLV Klopp loại khỏi kế hoạch. Vị chiến lược gia người Đức muốn Sturridge tham gia phòng ngự nhiều hơn nhưng anh đã từ chối. Và thế là Klopp để cựu sao Chelsea ngồi dự bị. Coutinho, Mane và Firmino là bộ ba tấn công thường xuyên được sử dụng ở mùa này.
Tien dao Daniel Sturridge Toi se kien nhan cho co hoi cua minh hinh anh
Sturridge không được Klopp trọng dụng
Khi Coutinho dính chấn thương, tiền đạo Sturridge cũng không phải người được lựa chọn thay thế. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức đã sử dụng Origi ở vị trí trung phong. Cầu thủ 27 tuổi chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 4 lần ra sân gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh đều phải vào sân từ băng ghế dự bị. Trận đấu mà anh góp mặt lâu nhất cũng chỉ khoảng 20 phút.
Klopp tiết lộ nguyên nhân giúp Liverpool thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những nguyên nhân giúp Liverpool chơi ấn tượng ở nửa đầu mùa giải...
Rạng sáng nay, trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Stoke City, Sturridge được vào sân từ băng ghế dự bị và nhanh chóng để lại ấn tượng với một bàn thắng. Sau pha lập công này anh khẳng định: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận này. Tôi đã cố gắng tận dụng tốt cơ hội và rất mừng khi ghi bàn trở lại. Liverpool là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh là rất lớn, nhưng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Nếu tôi cố gắng và tận dụng tốt cơ hội, tôi nghĩ mình sẽ được đá chính thường xuyên hơn”.
Liverpool 0-0 M.U Sturridge Klopp
Sturridge tuyên bố sắn sàng cạnh tranh vị trí
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Daniel Sturridge những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Stoke City: “Cậu ấy cũng chơi tốt và đóng góp một bàn thắng. Đó là tín hiệu khả quan đánh dấu sự trở lại sau chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh của cậu ấy. Sắp tới Sadio Mane sẽ phải về thi đấu tại Can Cup, bởi vậy sự trở lại của Sturridge là rất quan trọng. Bàn thắng của Sturridge rất tuyệt vời. Đó là một sự phán đoán và di chuyển bắt bài rất thông minh.”

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X