Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge suýt chút nữa đã cập bến Arsenal

Thứ Năm 01/09/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal hỏi mượn tiền đạo Daniel Sturridge nhưng phía Liverpool đã từ chối.


Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đưa về tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo với mức giá 17,1 triệu bảng. Ngôi sao 27 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Pháo thủ, trong bối cảnh chân sút chủ lực Giroud không đáp ứng được kỳ vọng. Những tưởng với sự có mặt của Perez, HLV Wenger đã hài lòng với hàng công. Nhưng theo tiết lộ mới nhất, “Giáo sư” đã hỏi mượn tiền đạo Daniel Sturridge
của Liverpool trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Giua Jurgen Klopp va Daniel Sturridge dang co mau thuan nho
Arsenal hỏi mượn tiền đạo Daniel Sturridge
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp nhiều cho Liverpool vì chấn thương. Cách đây không lâu, chân sút người Anh còn đăng đàn khẳng định không hài lòng với cách dùng người của vị chiến lược gia người Đức. Nhận thấy có sự rạn nứt trong nội bộ Liverpool, HLV Wenger đã ngay lập tức đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1989. Theo tiết lộ, Sturridge chính là fan hâm mộ của Arsenal từ nhỏ và anh không giấu diếm ý định đầu quân cho đội chủ sân Emirates.
“Ngựa chứng” Balotelli chính thức tìm được CLB mới
Mario Balotelli đã rời Liverpool và gia nhập CLB Nice của Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Cách đây không lâu, người đại diện của Sturridge xác nhận Arsenal hỏi mượn chân sút người Anh trong một mùa giải có kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, thương vụ này không thể thông qua bởi Liverpool kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. The Kop khẳng định Sturridge không phải để bán, họ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với bất kỳ giá nào. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi ghi 13 bàn thắng sau 25 lần ra sân, anh được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này.
Arsenal hoi muon tien dao Daniel Sturridge	 hinh anh 2
Liverpool từ chối để Sturridge tới Arsenal
HLV Wenger đã chi ra gần 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Pháo thủ đã đưa về những tân binh như Granit Xhaka, Lucas Perez, Shkodran Mustafi và Rob Holding, với những sự bổ sung chất lượng như vậy, NHM đội bóng chủ sân Emirates đang rất hy vọng vào những danh hiệu lớn. Sau khởi đầu thất vọng với 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, Arsenal đã bắt đầu lấy lại niềm tin với chiến thắng 3-1 trước Watford.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X