Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge: "Mùa tới Liverpool sẽ có danh hiệu"

Thứ Năm 04/08/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge khẳng định anh sẽ quyết tâm cùng với Liverpool có danh hiệu ở mùa giải tới.


Từ khi cập bến Liverpool vào năm 2013, sự nghiệp của tiền đạo Daniel Sturridge có những bước chuyển biến đáng kể. Mùa 2013/14 anh cùng với Luis Suarez suýt chút nữa đã đưa The Kop vô địch Premier League. Trong hai mùa giải gần đây, dù không thường xuyên ra sân vì chấn thương nhưng khả năng làm bàn của chân sút người Anh vẫn rất đáng nể. Mùa giải vừa qua, anh là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của đội chủ sân Anfield.
tien dao daniel sturridge hinh anh
Sturridge đã chơi rất tốt từ khi cập bến Liverpool
Lúc này, tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh rất sung sức cùng The Kop hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới: “Tôi luôn muốn giành danh hiệu cùng Liverpool. Từ khi cập bến đội bóng vào năm 2013, tôi đã khát khao những danh hiệu. Mùa 2013/14, chúng tôi đã ở gần chức vô địch nhưng lại gục ngã ở những vòng đấu cuối cùng. Nhiều cầu thủ của Liverpool vẫn còn tiếc nuối sau khi để mất chức vô địch vào tay Man City”.
Huyền thoại Gerrard kêu gọi Liverpool ủng hộ “truyền nhân” của mình
(Bongda24h.vn) – Những lời lẽ động viên tích cực này hẳn sẽ đem lại rất nhiều động lực cho Jordan Henderson, tiền vệ 26 tuổi hiện đang kế thừa tấm băng đội...
“Mùa giải vừa qua, chúng tôi có mặt ở hai trận chung kết nhưng đều thất bại. Chúng tôi thua Man City ở chung kết League Cup và Sevilla tại Europa League. Đã 4 mùa giải gần đây, Liverpool không thể đem về dù chỉ là một danh hiệu. Nhưng năm nay mọi chuyện sẽ khác. Tôi luôn tin vào bản thân mình. Nhiệm vụ của một tiền đạo là phải biết ghi bàn, tôi sẽ cố gắng chơi nỗ lực ở mùa giải tới. Tôi đang phấn đấu trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất giải đấu”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.
tien dao daniel sturridge hinh anh 2
Sturridge tin Livepool sẽ có danh hiệu ở mùa giải tới
Lợi thế của Liverpool năm nay là không phải đá cúp Châu Âu, tình cảnh rất giống với khởi đầu mùa giải 2013/14, năm mà Daniel Sturridge ghi được 24 bàn còn đội bóng sẩy chân nhìn chức vô địch rơi vào tay Man City ở những vòng cuối. Ngoài Sturridge, The Kop vẫn còn có Divock Origi, Christian Benteke và Danny Ings. HLV Klopp sẽ có rất nhiều lựa chọn trên hàng công, qua đó đủ sức chạy đua trong cả mùa giải.

T.N
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X