Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge "tha thiết" được đá cặp cùng với Balotelli

Thứ Năm 12/02/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Daniel Sturridge tha thiết muốn được đá cặp cùng với Mario Balotelli trên hàng công của Liverpool.

Sturridge tha thiet duoc da cap cung voi Balotelli hinh anh
Sturridge mong muốn đá cặp với Balotelli.

Sau rất nhiều lời chỉ trích cay nghiệt, cuối cùng Mario Balotelli đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2014/2015 trong màu áo của Liverpool. Một pha đệm bóng cận thành đơn giản trong trận Liverpool 3-2 Tottenham nhưng nó đã góp phần cứu vãn được sự nghiệp của “bad boy”.

Cần phải thừa nhận rằng, HLV Brendan Rodgers đã quá kiên nhẫn với Balotelli. Tuy nhiên, chính vì nhận được sự ưu ái này mà cựu tiền đạo của Man City đã sắm vai người hùng để giúp Liverpool giành 3 điểm trước Tottenham vừa qua.

Sau trận đấu này, giới chuyên gia tin rằng Balotelli sẽ sớm tìm lại bản năng săn bàn và sẽ tiếp tục trở thành phương án tấn công cho Liverpool. Chưa hết, mới đây chính tiền đạo Daniel Sturridge lên tiếng mong muốn được đá cặp với Balotelli trên hàng công của đội chủ sân Anfield.

Sẽ thật là tuyệt vời nếu cậu ấy (Balotelli) và tôi đá cặp cùng nhau trên hàng công của Liverpool. Mario là một cầu thủ tuyệt vời nhưng vì nhiều lý do mà cậu ấy chưa thể tìm lại được cảm giác ghi bàn tốt nhất. Tôi tin rằng cả hai chúng tôi sẽ gánh vác được trách nghiệm ghi bàn cho đội bóng”. Daniel Sturridge khẳng định trước báo chí.

Kể từ khi đầu quân cho Liverpool, Balotelli liên tục gây thất vọng bằng màn trình diễn siêu tệ. Tính từ đầu mùa, cựu cầu thủ của Man City mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 1002 phút thi đấu. Rõ ràng, bad boy không thể nào đáp ứng được kỳ vọng của NHM thành phố cảng chứ chưa nói đến việc thay thế vai trò của Luis Suarez.

Tuy nhiên, Balotelli vừa mới có bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League trong màu áo của Liverpool và đây cũng chính là cơ sở để tin rằng “ngựa chứng” sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất. Chưa hết, thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Balotelli sẽ sớm bị “tống cổ” khỏi Anfield. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Man City đã tạm thời thoát hiểm trong gang tấc khi anh vừa cứu Brendan Rodgers trong trận đấu với Tottenham vừa qua.

Xem tin tuc bao bong da

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X