Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge lại chấn thương, nguy cơ từ giã sự nghiệp

Thứ Sáu 27/11/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge đã tiếp tục phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Bordeaux tại Europa League vào rạng sáng nay cho dù anh đã trở lại băng ghế dự bị vào cuối tuần qua trong chuyến làm khách tại Etihad.

Sturridge lai chan thuong hinh anh
Daniel Sturridge lại tiếp tục dính chấn thương

Sturridge vẫn chưa hề tham dự một trận đấu nào cho Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp do những chấn thương đa điểm mà anh đã phải gặp trong suốt hai năm qua. Tiền đạo người Anh mới chỉ thi đấu 3 trận cho Liverpool mùa này và 7 trận nếu tính từ tháng 10 năm ngoái. Sturridge đã phải thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật, mới nhất là việc anh phải lên bàn mổ vì chấn thương hông vào đầu tháng 5 vừa qua. Sturridge đã trở lại và ghi bàn ở chiến thắng trước Aston Villa mùa này nhưng sau đó anh lại tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Tiền đạo này đã trở lại vào danh sách 18 cầu thủ được điền tên vào trận đấu với Man City cuối tuần qua.

Thế nhưng tưởng chừng như tiền đạo Sturridge sẽ lại có cơ hội được ra sân trong cuộc tiếp đón Bordeaux đêm nay, thì tin buồn đã lại ập đến với cầu thủ này. Tiền đạo 24 tuổi đã tiếp tục dính chấn thương trong một bài tập sút bóng ngay trước thềm trận đấu. Sau chiến thắng 2-1 trước Bordeaux để giành vé vượt qua vòng bảng, HLV Jurgen Klopp xác nhận thông tin này: “Tôi không biết quá nhiều về tình hình chấn thương của cậu ấy bởi vì nó xảy ra sau buổi tập. Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Tôi đã chia các cầu thủ thành 2 nhóm tập luyện, 1 nhóm gồm các tiền đạo, họ tập dứt điểm. Hiện giờ, tôi đang phải rất đau đầu về chuyện này, nhưng chưa có thông tin gì mới hơn. Chúng tôi sẽ phải chờ xem sao.”

HLV Jurgen Klopp: Sturridge sẽ chỉ đá 5 phút với Man City
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch sử dụng tiền đạo Daniel Sturridge ở trận đấu quan trọng với Man City sắp tới nhằm tận dụng hết tài năng đặc...

Daniel Sturridge mới chỉ có 241 phút thi đấu cho Liverpool ở mùa này, trong khi đó, ở mùa 2014/15, Sturridge cũng chỉ ra sân 18 trận đấu. Mặc dù là một sát thủ được đánh giá rất cao ở độ toàn diện, các kỹ năng dứt điểm, xử lý bóng và phối hợp với các đồng đội, nhưng rõ ràng chấn thương đang có xu hướng hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này. Rất nhiều tài năng đã phải giã từ sự nghiệp cũng vì họ gặp quá nhiều ca chấn thương ở nhiều vị trí trên cơ thể. Trở lại trận đấu đêm qua, việc Sturridge chấn thương

không ảnh hưởng quá nhiều đến The Kop khi Benteke đã thay thế anh tỏa sáng giúp Liverpool vượt qua đại diện nước Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X