Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge hài lòng vì đã nổ súng ngay trong ngày ra mắt Liverpool

Thứ Hai 07/01/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh đã chơi ấn tượng trong trận đấu ra mắt đội bóng mới Liverpool ngày hôm qua. Chính anh là người đã ghi bàn mở tỉ số giúp cho The Kop chật vật đánh bại đội bóng hạng dưới Mansfield Town.

Daniel Sturridge sau trận đấu đã tiết lộ với báo giới về niềm vui mừng của anh khi đã ghi bàn chỉ sau 7 phút đầu tiên thi đấu trong màu áo đỏ dưới quyền HLV Brendan Rodgers, trực tiếp đem lại tấm vé vào vòng 4 FA Cup cho đội quân chủ sân Anfield. Sau khi chuyển tới sân Anfield từ Chelsea hồi đầu tuần, Sturridge đã được HLV Rodgers "cung cấp" cho 55 phút để thể hiện bản thân mình và tiền đạo mang áo số 15 đã bước đầu làm hài lòng ông thầy người Bắc Ireland với pha nổ súng mở điểm đầy lạnh lùng.

FA Cup; Daniel Sturridge; Alan Marriott; Mansfield Town v Liverpool

"Tôi cảm thấy rất sung sướng." - Sturridge thẳng thắn chia sẻ trên ESPN sau trận đấu - "Đây là trận đấu đầu tiên của tôi cho đội bóng mới,  thật tuyệt vời khi được ra sân với các đồng đội tại đây, và hơn nữa, còn được hưởng cảm giác ghi bàn. Đó là một tình huống kiến tạo cực tốt của Jonjo Shelvey và tôi chỉ là người đóng lại pha bóng đó." - tiền đạo người Anh khiêm tốn chia sẻ tiếp - "Tôi hơi có chút thất vọng vì đã không thể có thêm bàn thắng, nhưng nhìn chung thì toàn đội đã chơi tuyệt vời và cho thấy được bản sắc trong lối chơi của mình. Tôi hài lòng với chiến thắng này."

Ngoài bàn thắng của Sturridge, Liverpool còn có pha lập công của Luis Suarez để đủ điều kiện bước vào vòng trong, bởi ở phút 79, Matt Green của Mansfield đã lập công để đưa The Kop vào 10 phút cuối đầy căng thẳng, tuy nhiên rốt cuộc thì đội quân của Rodgers cũng êm thấm vượt qua thử thách này. Nói về người đồng đội mới, trung vệ đội trưởng của Liverpool ngày hôm qua, Jamie Carragher cũng hết lời ca ngợi chân sút sinh năm 1989 nói riêng và toàn đội nói chung. Anh chia sẻ:" Chúng tôi đã nghĩ rằng đó là một trận đấu dễ dàng sau bàn thắng ra mắt tuyệt vời của Daniel. Mọi thứ không hề trôi đi êm đẹp, nhưng đó mới là FA Cup. Mỗi khi phải làm khách, áp lực trên những khán đài luôn rất lớn, và đúng là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Tuy nhiên đây cũng là một trận đấu hay, với đủ mọi cảm xúc dành cho người xem."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X