Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge có thể rời Liverpool

Thứ Ba 15/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Daniel Sturridge hoàn toàn có thể rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Giai đoạn cuối mùa giải trước, tiền đạo Daniel Sturridge đạt phong độ khá tốt. Anh được kỳ vọng rất lớn ở mùa giải này, nhưng rất tiếc chân sút người Anh lại không đáp ứng được kỳ vọng. Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, Sturridge là một trong những cầu thủ có phong độ kém nhất. Không những vậy, anh còn từ chối hòa nhập vào lối chơi mà vị chiến lược gia người Đức xây dựng. Hệ quả là vị chiến lược gia người Đức đã đẩy cầu thủ sinh năm 1989 lên băng ghế dự bị.
Tien dao Daniel Sturridge co the roi Liverpool vao thang 1 hinh anh
Sturridge đang là người thừa ở sân Anfield
Mane, Firmino và Coutinho là bộ ba tấn công thường xuyên được nhà cầm quân 49 tuổi sử dụng. Những cầu thủ này đã chơi ăn ý và hiệu quả trên hàng công của Lữ đoàn đỏ nên Sturridge chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Tại Premier League mùa này, Sturridge đã được thi đấu 8 trận. Tuy nhiên, anh không ghi được bàn và dấu ấn để lại là 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong chiến thắng 4-1 trước Leicester.
Sao Liverpool bảo vệ Luke Shaw trước Mourinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Adam Lallana lên tiếng đứng về người đồng đội cũ ở Southampton vốn đang chịu áp lực rất lớn từ tân HLV của Man Utd.
Trong cách chơi mà HLV Klopp đang xây dựng ở Anfield, mọi cầu thủ đều phải tham gia phòng ngự. Trong khi Firmino, Coutinho và Mane làm điều đó thì nhưng chân sút người Anh lại đứng ngoài cuộc. Và không có dấu hiệu cho thấy anh sẽ thay đổi cách chơi của mình. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 đang là người thừa ở sân Anfield. Tờ Daily Mirror khẳng định, tiền đạo Sturridge hoàn toàn có thể rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Tien dao Daniel Sturridge co the roi Liverpool vao thang 1 hinh anh
Sturridge có thể rời Liverpool vào tháng 1
West Ham và Stoke City đều đã đánh tiếng muốn có chân sút từng khoác áo cả Chelsea và Man City. Hai đội bóng này chấp nhận chi ra khoảng 15 triệu bảng cho chân sút người Anh. Trong trường hợp không mua được họ sẽ chuyển sang hỏi mượn. Nhưng khả năng Liverpool để Sturridge ra đi là không cao, họ cần những phương án dự bị chất lượng khi mà bộ ba Mane, Coutinho và Firmino gặp vấn đề.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X