Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge bất ngờ chỉ trích cách dùng người của Jurgen Klopp

Thứ Năm 25/08/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Daniel Sturridge không hề giấu giếm sự khó chịu khi bị HLV Jurgen Klopp yêu cầu thi đấu trong một vai trò hoàn toàn mới tại Liverpool.

 
Sau trận mở màn ấn tượng gặp Arsenal, Liverpool gây bất ngờ khi để thua 0-2 khi chạm trán Burnley. Trong trận đấu đó, The Kop gần như hoàn toàn kiểm soát thế trận nhưng lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.
 
Sturridge bat ngo chi trich cach dung nguoi cua Jurgen Klopp.
Sturridge bất ngờ chỉ trích cách dùng người của Jurgen Klopp.

Cái tên Daniel Sturridge bị nhắc đến khi gần như "chìm nghỉm" trong cả trận. Ở trận thua Burnley, Sturridge được HLV Jurgen Klopp yêu cầu di chuyển rộng hơn, thậm chí có thời điểm phải dạt ra cánh để nhận bóng. Điều đó làm chân sút người Anh cảm thấy khó chịu.
 
Dù lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trận gặp Burton Albion ở League Cup nhưng Sturridge vẫn không hài lòng khi bị đẩy ra đá vị trí mới. Chia sẻ trên Guardian, Sturridge cho biết: "Tất nhiên thật khó khăn cho tôi khi phải thi đấu rộng. Tôi là một trung phong. Trong các trận đấu ở thời đại ngày nay tất nhiên bạn phải có sự linh hoạt nhưng ai cũng biết vị trí thi đấu tốt nhất của tôi".
 
"Tôi là cầu thủ thi đấu dựa vào vào bản năng nên khi được đá ở trung tâm, tôi có thể định hình được hướng di chuyển. Đó là những gì tôi đã làm trong những năm qua. Dường như tôi được lập trình để thi đấu ở vị trí đó vậy. Nhưng khi phải đá rộng bạn sẽ phải quan tâm đến rất nhiều thứ khác nhau như cách bạn di chuyển, cách bạn đóng góp vào lối chơi,...".
 
N.D


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X