Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ sau trận thắng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh trước Leicester

Chủ Nhật 19/11/2017 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Anh John Stones dường như đã gặp phải một chấn thương rất nặng sau chiến thắng của Man City trước Leicester tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.



Ở vòng 12 diễn ra hôm qua 18/11, CLB Man City đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại cựu vương Leicester City nhờ hai bàn thắng được ghi bởi Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne ở những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Kết quả này giúp Man xanh tiếp tục duy trì khoảng cách điểm số với các đối thủ bám đuổi như M.U, Chelsea, đồng thời có thêm sự hưng phấn bước vào trận đấu tại Champions League diễn ra vào tuần tới.

Man City nhan tin du sau tran thang o vong 12 Ngoai hang Anh truoc Leicester hinh anh
Man City có tổn thất lớn khi John Stones dính chấn thương gân khoeo

Tuy nhiên, thật không may cho Man xanh là trung vệ trụ cột John Stones dường như đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở trận đấu vừa qua. Stones chỉ có thể có mặt trong 28 phút thi đấu đầu tiên trên sân, trước khi gặp chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Eliaquim Mangala. 

Theo thông tin từ đội ngũ y tế của The Citizens, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân khoeo và anh có thể mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn. Đây rõ ràng là bất lợi không nhỏ trong đội bóng của Pep Guardiola trong cuộc chạy đua danh hiệu đầy căng thẳng và cam go sắp tới.

Được biết, John Stones đã không có được thể lực tốt nhất sau khi được triệu tập lên ĐT Anh tại loạt trận giao hữu giữa tuần vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi dường như không được thoải mái về đôi chân của mình, song anh không được nghỉ ngơi mà vẫn phải ra sân cho Man xanh trong chuyến làm khách tới King Power của Leicester. Điều này khiến vết thương cũ trở nên nghiêm trọng hơn, buộc Stones phải nghỉ thỉ đấu trong nhiều ngày tới.

Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola đã nói về chấn thương của cậu học trò cưng được ông đã mang về từ Everton. “Thật không may cho Man City cũng như John Stones khi cậu ấy tái phát chấn thương gân khoeo. John nhiều khả năng sẽ phải nghỉ 6 tuần để chờ vết thương lành hẳn”.

Tuy vậy, Pep vẫn tỏ ra khá tự tin dù không có sự phục vụ của trung vệ Stones. Ông tin tưởng với đội hình trong tay cùng khao khát chiến thắng, Man City sẽ giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề trong thời gian tới.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Leicester 0-2 Man City vòng 12 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X