Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tị nạnh Stoke, kêu oan thẻ đỏ của David Luiz

Chủ Nhật 24/09/2017 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý có liên hệ đến tình huống phạm lỗi không phải nhận thẻ đỏ của Peter Crouch với Cesc Fabregas trong chiến thắng 4 sao của Chelsea.

Britannia từng khiến những ông lớn Arsenal và Man Utd vấp ngã trong mùa giải này, đối với Chelsea thì nó chẳng khác gì một sân tập. Ít ngày sau khi Diego Costa chính thức không còn đường trở lại Stamford Bridge, tân binh thay thế vị trí chủ lực của anh là Alvaro Morata cũng tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick góp công vào trận đại thắng 4 sao trước Stoke City.

Conte ti nanh Stoke, keu oan the do cua David Luiz hinh anh
Conte không hài lòng khi Chelsea bị trọng tài xử nghiêm hơn các đội bóng khác

Tưởng chừng như không còn lý do gì để Antonio Conte không hài lòng sau trận Stoke 0-4 Chelsea, vậy nhưng vẫn còn lời phàn nàn từ HLV người Ý, tất nhiên không phải dành cho các học trò mà là trọng tài. Cụ thể, ông vua áo đen Mike Dean dường như đã nương tay với Peter Crouch sau pha phạm lỗi thô bạo xứng đáng nhận thẻ đỏ với Cesc Fabregas.

Điều đáng nói là chỉ cách đây chưa đầy một tuần, chính trung vệ David Luiz đã có pha phạm lỗi tương tự với cầu thủ Arsenal và để rồi bị truất quyền thi đấu. Không khó hiểu cho sự tị nạnh của Conte khi không được trọng tài ưu ái như đối phương. Phát biểu của HLV người Ý: “Tôi phải đặt dấu hỏi cho hình phạt dành cho Peter Crouch sau pha vào bóng nguy hiểm như vậy với Cesc Fabregas. Tương tự là David Luiz và cầu thủ của tôi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.”

“Đó là điều duy nhất tôi cần phải lên tiếng về trận đấu này. Chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng, mặc dù tỷ số 4-0 không thể phủ nhận những khó khăn mà Stoke đã mang lại. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là khi không dễ dàng gì để kiếm điểm trên sân vận động này.”

Chelsea đã có bước chạy đà cực tốt cho tuần sau cực kỳ quan trọng, thời điểm họ bước vào liên tiếp hai trận đại chiến với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League và Manchester City ở vòng 7 Premier League.

Conte ti nanh Stoke, keu oan the do cua David Luiz hinh anh 2
Thông số trận đấu Stoke 0-4 Chelsea

Highlights trận Stoke 0-4 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X