Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tiết lộ một sự thật về Philippe Coutinho

Thứ Bảy 05/03/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard tuyên bố tiền vệ Philippe Coutinho thực sự hạnh phúc ở Aston Villa. Ngôi sao người Brazil vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Aston Villa trong tháng 2.

Gerrard khen ngợi Philippe Coutinho


Không được trọng dụng ở Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã quyết định quay trở lại Premier League. Ngôi sao người Brazil ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Aston Villa, tại đây anh sẽ được chơi bóng dưới sự huấn luyện của Steven Gerrard – đồng đội cũ ở Liverpool.
Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa

Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa


Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Aston Villa được khép mua đứt ở Hè 2022 với giá vào khoảng 28 triệu bảng. Coutinho mới đây đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Villa sau khi gây ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo kể từ khi gia nhập sân Villa Park.

HLV Steven Gerrard tuyên bố Philippe Coutinho thực sự hạnh phúc ở Aston Villa. Ông nói: “Cậu ấy rất vui khi trở lại Ngoại hạng Anh, cậu ấy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Coutinho được ra sân thi đấu, ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy đang chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Tôi có thể thấy cậu ấy hạnh phúc, ổn định và tận hưởng thứ bóng đá của mình. Đó là mục tiêu chính bởi vì tôi biết nếu chúng tôi có thể mang lại cho cậu ấy những điều này, chúng tôi sẽ thấy những điều tuyệt vời. Tôi tôi tưởng Coutinho sẽ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải”.

“Tôi không thể nói về việc Aston Villa có mua đứt cậu ấy hay không, đó là chuyện của CLB và tôi không thể quyết định. Tuy nhiên, tôi thực sự muốn cậu ấy thi đấu ở đây càng lâu càng tốt. Những gì Coutinho đang thể hiện cho thấy cậu ấy là bản hợp đồng tốt cho Aston Villa”.
Philippe Coutinho tuyên bố không hối hận khi rời LiverpoolPhilippe Coutinho tuyên bố không hối hận khi rời Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định anh không hối hận khi rời Liverpool vào năm 2018 dù thất bại ở Barcelona.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe CoutinhoVIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe Coutinho
Trở về nước Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đã xuống dốc không phanh suốt những năm qua, Philippe...
Gerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của CoutinhoGerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của Coutinho
Steven Gerrard ngợi khen màn trình diễn của Coutinho trong trận Aston Villa vs Leeds ở vòng 24 Premier League.
Philippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắngPhilippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắng
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tham gia vào 3 bàn thắng của Aston Villa trước Leeds United, nhưng đội bóng của Sveten Gerrard vẫn không thể giành chiến thắng.
VIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đáVIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đá
Với sự kiện Philippe Coutinho chia tay Barcelona để trở về Premier League và tái hợp Steven Gerrard trên danh nghĩa mới ở Aston Villa, câu chuyện bóng đá thú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X