Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard lên tiếng vụ Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 30/04/2022 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard khẳng định Liverpool đã có bản hợp đồng quan trọng nhất trong nhiều năm tới với việc gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp.

Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp


Huấn luyện viên người Đức đã cam kết tương lai của mình với Liverpool bằng cách gia hạn thêm 2 năm với đội bóng thành phố Cảng. Klopp ban đầu được cho là sẽ rời Anfield khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2024, song ông bất ngờ ở lại Liverpoold đến năm 2026.
 
Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp

Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp


HLV Jurgen Klopp đã có được thành công rực rỡ với Liverpool kể từ khi tiếp quản vào năm 2015, ông giúp The Kop vô địch Champions League và Premier League. Mùa giải năm nay, Liverpool đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn 4”. 

Theo đó, Lữ đoàn đỏ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh. Họ đã lọt vào trận chung kết FA Cup, ở Champions League, với chiến thắng 2-0 trước Villarreal ở lượt đi bán kết, Liverpool coi như đặt một chân vào trận chung kết. Ở Ngoại hạng Anh, họ hiện đang xếp thứ 2 và kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.

HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định Liverpool đã có bản hợp đồng quan trọng nhất trong nhiều năm tới với việc gia hạn hợp đồng với ông thầy 54 tuổi. Huyền thoại sân Anfield cho biết: “Tất cả những người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới đều vui mừng với tin này. Xin chúc mừng Jurgen và các nhân viên của ông ấy”.

“Tôi nghĩ đây sẽ là bản hợp đồng quan trọng nhất của Liverpool trong nhiều năm tới, một tin tuyệt vời cho CLB. Klopp chắc chắn xứng đáng với điều đó và các CĐV đều hài lòng khi ông ấy gia hạn. Ông ấy đã từng bước đưa Liverpool trở thành một trong những CLB tốt nhất thế giới, họ chắc chắn còn gặt hái thêm những danh hiệu”.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus RashfordTới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.
Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?
Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng 54 tuổi người Đức Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do mình quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.
HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với LiverpoolHLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool
Theo thông tin trên trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside cho đến mùa hè năm...
Liverpool đàm phán gia hạn với KloppLiverpool đàm phán gia hạn với Klopp
Liverpool xác nhận việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp thêm 2 năm.
Thiago tận hưởng việc thi đấu tại LiverpoolThiago tận hưởng việc thi đấu tại Liverpool
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết giữa Liverpool vs Villarreal, Thiago Alcantara đang thực sự hạnh phúc khi thi đấu cho Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X