Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chính thức chia tay đội tuyển Anh

Thứ Hai 21/07/2014 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của đội tuyển Anh, Steven Gerrard chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau 14 năm chinh chiến.

Sau kỳ World Cup 2014 đáng thất vọng vủa ĐT Anh, đội trưởng Steven Gerrard đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 34. Đây là quyết định bất ngờ nhưng không khó hiểu của Steven Gerrard, bởi vì anh cũng đã sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Gerrard chia tay ĐT Anh sau 14 năm chinh chiến

Trong ngày nói lời chia tay đội tuyển quốc gia, Steven Gerrard đã gửi lời cám ơn tới FA, các huấn luyện viên và các đồng đội đã giúp đỡ anh trong thời gian thi đấu ở đội tuyển.

“Tôi đã có những phút giây tuyệt vời khi được thi đấu cho đất nước của mình. Hôm nay là một ngày buồn khi tôi phải nói rằng mình sẽ không chơi cho ĐT Anh thêm một trận đấu nào nữa.” - Steven Gerrard xúc động nói.

“Trước hết, tôi xin cảm ơn gia đình bạn bè tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian tôi thi đấu ở ĐT Anh. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người đã là một phần trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi, từ các huấn luyện viên, các nhân viên của FA, tất nhiên là cả những đồng đội tôi đã may mắn được chơi cùng họ.” - Steven Gerrard cảm ơn FA, các huấn luyện viên và các đồng đội trong ĐT Anh.

Steven Gerrard bắt đầu chơi cho ĐT Anh vào năm 2000, sau 14 năm thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia, Steven Gerrard đã chơi tổng cộng 114 trận ghi được 21 bàn thắng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X