Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MU

Chủ Nhật 16/01/2022 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Aston Villa và MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho tiền vệ Philippe Coutinho những lời khen có cánh.

Gerrard khen ngợi Philippe Coutinho


Aston Villa đã nhập cuộc không tốt trước MU, họ để Quỷ đỏ vượt lên từ phút thứ 6 với pha lập công của Bruno Fernandes. Tới phút 67, tỷ số đã là 2-0 cho Quỷ đỏ. HLV Steven Gerrard buộc phải tạo ra những sự thay đổi nhằm cứu vãn tình thế.
 
Gerrard khen ngợi Philippe Coutinho

 Philippe Coutinho tỏa sáng trước MU


Phút 68, tiền vệ Philippe Coutinho được tung vào sân. Ngôi sao người Brazil là bản hợp đồng của đội chủ sân Villa Park ở phiên chợ Đông 2022. Anh cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng nước Anh mua đứt tiền vệ 29 tuổi vào cuối mùa giải.

Chỉ ít phút có mặt trên sân, Coutinho kiến tạo cho Ramsey rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tới phút 82, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 ghi tên mình lên bảng tỷ số với tình huống đệm bóng cận thành. Dù chỉ góp mặt có hơn 20 phút nhưng Coutinho đã có 1 bàn 1 kiến tạo, giúp đội nhà có được trận hòa 2-2.

Phát biểu sau trận hòa MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho Philippe Coutinho những lời khen có cánh. Ông nói: “Cậu ấy mới tập luyện với chúng tôi được một vài buổi, bởi vậy tôi đã quyết định sẽ không để Coutinho ra sân ngay từ đầu. Tôi chỉ muốn sử dụng cậu ấy trong vài chục phút cuối trận”.

Gerrard khen ngợi Philippe Coutinho

Gerrard khen ngợi Philippe Coutinho


“Khi tung Coutinho vào sân, tôi biết cậu ấy có thể làm nên những điều lớn lao. Tôi đã từng tập luyện và chơi bóng bên cạnh cậu ấy, tôi hiểu tài năng của Coutinho như thế nào. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt, cậu ấy nhanh chóng để lại dấu ấn của mình”.

“Tôi rất vui khi Coutinho ghi dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của Aston Villa, NHM rất hạnh phúc với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi chắc chắn rằng Coutinho sẽ còn có thêm những màn trình diễn như thế, đây mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi”.

Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Buendia chào đón CoutinhoBuendia chào đón Coutinho
Trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Buendia đã dành lời chia sẻ về Coutinho, tân binh của Aston Villa.
Vợ chồng Philippe Coutinho ghi điểm trong mắt NHM Aston VillaVợ chồng Philippe Coutinho ghi điểm trong mắt NHM Aston Villa
Trên trang cá nhân, hình ảnh tiền vệ Philippe Coutinho và cô vợ Aine trong màu áo Aston Villa khiến CĐV của đội chủ sân Villa Park cảm thấy phấn khích.
Philippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứtPhilippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứt
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ra mắt Aston Villa, trong màu áo đội bóng mới cầu thủ người Brazil sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23.
Philippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston Villa
Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với Aston Villa sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và được cấp giấy phép lao động tại Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X