Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" Jovetic tự tin đánh bại M.U

Thứ Sáu 31/10/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Montenegro tỏ ra khá tự tin trước trận derby Manchester ở vòng 10 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Nhà đương kim vô địch Man City đang thi đấu khá thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, đội chủ sân Etihad mới có được 17 điểm, đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm.

Ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò Pellegrini đã thất bại  1-2 trước West Ham, cuộc khủng hoảng của Man Xanh còn tiếp diễn khi họ tiếp thua Newcastle 0-2 trên sân nhà Etihad ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Stevan Jovetic da choi rat tu do truoc Liverpool.
Stevan Jovetic tin tưởng Man City sẽ đánh bại M.U

Trận thua 0-2 trước Newcastle khiến Man City nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 3 trên mọi đấu trường mà còn khiến lực lượng của họ sứt mẻ nghiêm trọng. Mới đây, tiền vệ Silva đã dính chấn thương khá nặng khiến cho khả năng ra sân ở trận derby thành Manchester bị đặt dấu hỏi lớn.

Vì vậy, HLV Pellegrini đang tính để Samir Nasri và Stevan Jovetic, cầu thủ khá đa năng này ra sân trong trận derby Manchester. Với hai trường hợp này, tiền vệ người Pháp vừa mới trở lại sau chấn thương còn Stevan Jovetic vẫn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị nên khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên, tiền đạo Stevan Jovetic đã tỏ ra khá tự tin trước trận đấu và cho rằng anh đã sẵn sàng ra sân để giúp Man City giành chiến thắng trước người hàng xóm. “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu rất hay, khi được chơi ở một trận derby động lực của bạn là 100%.”.

“Nó sẽ là rất khó khăn bởi vì M.U là một đội bóng mạnh. Họ có những cầu thủ mới và những người chơi tốt. Nhưng, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng và chúng tôi cần phải chứng minh điều đó.” - Stevan Jovetic tự tin sẽ đánh bại M.U trên sân nhà Etihad.

Trận đấu giữa Man City và M.U ở vòng 10 Premier League diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X