Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sterling tự hủy hoại sự nghiệp nếu rời Liverpool”

Thứ Năm 21/05/2015 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo danh thủ người Pháp Thierry Henry hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại Arsenal, ngôi sao trẻ sáng giá Raheem Sterling sẽ tự tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình nếu rời Liverpool.


Trong hai mùa giải gần đây, thần đồng Raheem Sterling đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool. Sau thành công ở mùa trước với 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn, mùa này tuyển thủ trẻ người Anh tiếp tục giữ vững phong độ ổn định với 7 bàn thắng và 7 lần giúp đồng đội lập công. Với những gì đã làm được Sterling vừa vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 khiến rất nhiều đội bóng thèm khát, Chính vì vậy BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch “trói chân” Sterling bằng bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm. Nhưng bản thân anh chàng này đã từ chối.
Henry cho rang Sterling roi Liverpool la tu huy hoai su nghiep hinh anh
Sterling tự hủy hoại sự nghiệp nếu rời Liverpool
Sterling cho rằng với những đóng góp của mình anh xứng đáng nhận nhiều hơn mức lương 100.000 bảng/tuần mà Liverpool đề xuất. Song tiền bạc không hẳn nguyên nhân quan trọng nhất mà theo giới chuyên môn tài năng trẻ người Anh từ chối tiếp tục gắn bó với Liverpool vì không tin rằng "Lữ đoàn đỏ" có khả năng cạnh tranh danh hiệu với các tên tuổi lớn khác. Trước mắt, anh muốn được chơi bóng ở đấu trường danh giá Champions League, điều mà đội chủ sân Anfield không thể làm được ở mùa giải tới. Mới đây, đích thân Sterling đã đến gặp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Hiện tại, Man United, Arsenal, Man City, Real Madrid, Chelsea, PSG, và Bayern Munich là những đội bóng muốn có ngôi sao 20 tuổi.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về thông tin Raheem Sterling rời Liverpool, Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal đã đưa ra ý kiến của mình: “Tôi biết cậu ấy muốn rời đội bóng. Nhưng bạn không thể nói chuyện đi hay ở với báo chí, bạn cần tôn trọng NHM và đội bóng. Cậu ấy nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ở tuổi 20 một quyết định sai sẽ khiến sự nghiệp của bạn rẽ sang một hướng khác tiêu cực. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ở lại Liverpool ít nhất trong một hai năm tới. Hãy chờ đến một thời điểm ra đi thích hợp hơn, chín muồi hơn".

Ngoài ra, tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal cũng đưa ra quan điểm của mình trước thông tin đội bóng cũ muốn có Sterling: “Cậu ấy là tài năng trẻ sáng giá của Liverpool và ĐT Anh. Thật hạnh phúc nếu được nhìn thấy cậu ta chơi bóng tại Emirates. Tôi ủng hộ việc Pháo thủ nhắm tới Sterling như một mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè 2015."

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X