Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiết lộ vì sao rời Liverpool tới Man City

Thứ Năm 03/11/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h.vn) - Tiền vệ Raheem Sterling mới đây đã tiết lộ lý do rời Liverpool để cập bến Man City.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Man City đã gây sốc khi bỏ ra tới 49 triệu bảng để đưa về tiền vệ Raheem Sterling. Ngôi sao người Anh được đánh giá rất cao. Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Liverpool và được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Với giá trị lớn như vậy, cầu thủ sinh năm 1994 nhận rất nhiều áp lực và phải khẳng định rằng những gì cầu thủ này làm được cho đến thời điểm hiện tại là chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Tien ve Raheem Sterling tiet lo ly do toi Man City hinh anh
Sterling tới Man City vì muốn tốt hơn cho sự nghiệp của mình
Dưới thời Pellegrini, Sterling được sử dụng khá nhiều nhưng anh chỉ ghi được 6 bàn thắng. Thậm chí giai đoạn cuối mùa trước cầu thủ này còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi HLV Pep Guardiola tới Etihad, ông đã hồi sinh sao trẻ người Anh. Trong 2 tháng đầu mùa, một mình cựu sao Liverpool ghi 5 bàn và có 6 pha kiến tạo, một hiệu suất tuyệt vời.
Aguero xác nhận vụ va chạm của Messi là thật
(Bongda24h.vn) – Mặc dù vậy trái ngược với tin đồn là người đứng ra hòa giải, tiền đạo Argentina của Man City cho biết anh thậm chí còn không dám bắt chuyện...
Tuy nhiên, hình ảnh một Sterling bùng nổ như thế không còn nữa trong 1 tháng trở lại đây. Kể từ đầu tháng 10, ngôi sao 22 tuổi không ghi bàn cũng không kiến tạo. Trong 6 trận gần nhất của Man City trên mọi đấu trường trong tháng 10, ngôi sao người Anh không in dấu giày trong bất kỳ một bàn thắng nào. Gác lại chuyện phong độ của cầu thủ này, trong một phát biểu mới đây tiền vệ Raheem Sterling mới đây đã tiết lộ lý do rời Liverpool để cập bến Man City.
Tien ve Raheem Sterling tiet lo ly do toi Man City hinh anh 2
Sau thời gian thăng hoa, Sterling đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ
Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi chưa gặt hái được danh hiệu nào cùng Liverpool. Bản thân tôi muốn được thi đấu ở những giải đấu chất lượng, do đó tôi xem xét lại những sự lựa chọn của mình. Tôi nghĩ rằng mình phải được thi đấu ở một đẳng cấp cao nhất, đó là lý do tại sao tôi ra đi. Tôi rất yêu mến Liverpool và đó là một CLB lớn, họ đã giúp tôi phát triển sự nghiệp. Tôi không có mâu thuẫn gì với họ cả, tôi ra đi đơn giản chỉ vì cảm thấy làm thế sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X