Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẵn sàng đá hậu vệ cánh tại Chelsea

Thứ Tư 02/11/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling khẳng định mình không ngại khi trong thời gian qua phải đảm nhiệm nhiều vị trí trái sở trường trong đội hình Chelsea dưới thời Graham Potter.

Sterling nói về vị trí đảm nhiệm dưới thời Graham Potter

Kể từ khi HLV Graham Potter nắm quyền, cách vận hành sơ đồ chiến thuật của Chelsea có không ít điểm khác biệt so với dưới thời Thomas Tuchel. Và Raheem Sterling liên tục phải thi đấu trái sở trường. 

Cầu thủ người Anh thường xuyên phải thi đấu rất xa so với khung thành đối phương. Thậm chí, không ít lần tiền vệ số 17 còn phải đá wing back (hậu vệ cánh trong sơ đồ 3 trung vệ). 

Điều này khiến những đóng góp của Sterling cho mặt trận tấn công ở những trận gần đây đang bị hạn chế. Kể từ giữa tháng 9, cầu thủ sinh năm 1994 không ghi bàn cho Chelsea.

Sterling sẵn sàng đá hậu vệ cánh tại Chelsea 1
Raheem Sterling thường xuyên phải đá trái sở trường trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Sterling không ngại khi phải đảm nhiệm những vị trí trái sở trường. Mới đây, cầu thủ 28 tuổi khẳng định sẵn sàng thi đấu mọi vị trí mà HLV Graham Potter yêu cầu.

"Đã rất lâu rồi tôi không thi đấu trong sơ đồ 3 trung vệ. Có rất nhiều điều HLV yêu cầu từ tôi và tôi cảm thấy rất vui vì được tin tưởng. Tôi sẵn sàng đảm nhiệm mọi nhiệm vụ được giao phó.

Tôi cảm thấy mình chơi tốt nhất là ở hành lang biên. Nếu càng được chơi gần vòng cấm đối phương, tôi càng có thể phát huy khả năng của mình. Nhưng cũng tùy thuộc xem HLV yêu cầu tôi những nhiệm vụ và vai trò gì nữa. 

Chúng tôi chơi kiểm soát bóng. Tôi được phép dâng cao và di chuyển rộng. Nhưng đồng thời, tôi phải đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự.

HLV Graham Potter mới chỉ đến đến đây chưa lâu và chưa có nhiều thời gian làm việc cùng đội bóng. Ông ấy vẫn đang cố gắng tìm ra những nhân sự tốt nhất cho từng vị trí. Tôi tin là mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi."

Nỗ lực cuối cùng của Reece James để có thể tham dự World Cup 2022Nỗ lực cuối cùng của Reece James để có thể tham dự World Cup 2022
Chelsea gửi hậu vệ người Anh Reece James đến Dubai để tăng tốc độ hồi phục chấn thương, qua đó hiện thực hóa giấc mơ được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh.
Arsenal thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford BridgeArsenal thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright nhận định kết quả trận đấu Chelsea vs Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, ông tin Pháo thủ sẽ giành chiến thắng thuyết phục.
Dortmund hét giá bán Bellingham cho Chelsea, Liverpool và Man CityDortmund hét giá bán Bellingham cho Chelsea, Liverpool và Man City
Theo đó đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng để ngôi sao đắt giá của mình - Jude Bellingham ra đi nếu nhận về khoản tiền lên tới 150 triệu euro (128,9 triệu bảng Anh).
Tân binh tiếp theo của Chelsea đến từ Inter Milan?Tân binh tiếp theo của Chelsea đến từ Inter Milan?
Chelsea quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Inter Milan để hy vọng có chữ ký của Denzel Dumfries trong tháng 1 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X