Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ra quyết định cuối cùng về tương lai ở Anfield

Thứ Sáu 27/02/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling cuối cùng cũng đã quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool, chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của anh.

Sterling san sang gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Sterling đã quyết định về tương lai của mình ở Liverpool

Mùa giải năm nay Liverpool đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải xây dựng lại một bộ khung mới trong thời kỳ hậu Suarez. Trong bối cảnh đó, Raheem Sterling trở thành một trong những trụ cột cực kỳ quan trọng và có thể nói anh chính là tương lai của đội bóng. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Liverpool đang rất sốt sắng để giữ chân cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Real Madrid trong thời gian gần đây. Đã có những lúc tưởng chừng như nguy cơ cầu thủ sinh năm 1994 này gia nhập Kền kền trắng đã hiển hiện trước mắt, nhưng cuối cùng Sterling cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Theo đó, cầu thủ số 31 này tỏ ra sẵn sàng trong việc gắn bó tương lai của mình ở sân Anfield. Trả lời phỏng vấn, Sterling cho biết: “Tôi không hề bị xao nhãng bởi vấn đề nào cả. Tôi vẫn đang tập trung giành những chiến thắng với Liverpool và hy vọng điều đó sẽ sớm trở thành sự thật. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình hằng ngày và ông ấy luôn nhắc nhở tôi phải tập trung vào nhiệm vụ chơi bóng và ông ấy sẽ thương lượng với CLB. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng và tôi sẽ tập trung và cố gắng hết sức để cống hiến cho CLB.”

Với những tuyên bố trên, gần như có thể khẳng định “viên ngọc thô” của bóng đá Anh quốc sẽ ở lại với The Kop trong thời gian tới và đây chắc chắn là tin mừng với những ai yêu mến Lữ đoàn đỏ. Trong thời kỳ Sterling còn đang dao động về tinh thần, cả HLV Brendan Rodgers lẫn đội trưởng Steven Gerrard đã thay nhau làm công tác tư tưởng cho cầu thủ này và khiến anh dần thôi ý định ra nước ngoài thi đấu. Xét cho cùng, đây cũng là phương án nên làm đối với Sterling vào lúc này bởi lẽ anh còn quá trẻ để chịu đựng những áp lực thi đấu cực lớn ở Bernabeu. Đã có rất nhiều những đàn anh rời bỏ đội bóng thành phố cảng để tìm vinh quang nhưng cuối cùng đều ít nhiều chuốc lấy thất bại, tiêu biểu nhất trong số này phải kể tới Steve McManaman và Michael Owen, những người đều chuyển tới Real Madrid thi đấu từ sân Anfield.

Hợp đồng cũ của Sterling với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2017 và có lẽ điều hai bên cần thảo luận nhiều nhất chính là mức lương của cầu thủ này. Hiện tại cầu thủ 21 tuổi chỉ được nhận 30.000 bảng/tuần, quá thấp so với mức độ quan trọng của anh với đội bóng và dự kiến con số này sẽ tăng lên thành 80.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X