Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Sterling nổi loạn đòi rời Liverpool

Thứ Tư 08/07/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool đã từ chối tham dự tour du đấu mùa hè 2015 cùng The Kop để bày tỏ công khai nguyện vọng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.


Kể từ khi trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ 2 vừa qua, sao trẻ Raheem Sterling đã liên tục nài nỉ HLV Brendan Rodgers gạch tên mình khỏi chuyến du đấu tại Malaysia, Thái Lan và Australia sắp tới cùng Liverpool bởi anh không muốn phí thời gian khi mà tâm hồn đã không còn ở Anfield... Chuyến du đấu mùa hè 2015 của đội bóng vùng Merseyside sẽ bắt đầu vào Chủ Nhật này với điểm đến đầu tiên là thủ đô Bangkok (Thái Lan) và sẽ quay trở lại Anfield vào ngày 25/7.

Hiện tại, Sterling rất nóng lòng muốn đến Man City, đội bóng cũng đang rục rịch thực hiện tour du đấu hè. Động thái vừa rồi của cầu thủ 20 tuổi đã cho thấy sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và Liverpool hiện tại là không thể hàn gắn nổi. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu năm 2014 đã từ chối một bản hợp đồng mới cùng mức lương 100 nghìn bảng/tuần (so với con số 35 nghìn bảng/tuần mà anh đang nhận) mà Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán ở cuối mùa giải qua.

Hợp đồng của Sterling với đội bóng chủ sân Anfield vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc, tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1994 này vẫn một mực muốn dứt áo ra đi. Sau 2 lần trả giá cho Liverpool bị từ chối, Man City vẫn chưa có ý định tung ra đòn quyết định mà dự kiến lời đề nghị không thể dưới 50 triệu bảng. Ngày du đấu của cả hai đội đã cận kề vì thế người ta rất kỳ vọng Man City có thể sớm kết thúc thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè này.

HLV Brendan Rodgers thì vẫn đang kỳ vọng Sterling sẽ không rời Liverpool để đến Bangkok cùng đồng đội và tham dự trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2015 vào thứ Ba tuần sau. Luis Suarez cũng từng ở trong tình thế tương tự vào mùa hè năm 2013 khi anh đang chờ một bản hợp đồng từ phía Arsenal. Dẫu vậy, để tránh khỏi việc rơi vào thế bị động, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len cũng đang tính đường tìm kiếm một phương án dự phòng cho Sterling. Pedro Rodriguez là cái tên hàng đầu cho dù cầu thủ này vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Barcelona. Denis Cheryshev, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid được cho Villarreal mượn mùa giải trước, cũng nằm trong tầm ngắm của The Kop.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X