Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling hạch sách, Liverpool cũng lập tức phũ thẳng tay

Thứ Sáu 22/05/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Liverpool hè năm nay gần như sẽ có tên Sterling khi mới đây, đội chủ sân Anfield cũng đã quyết định “phũ” với cầu thủ con cưng của mình.

Chuyen nhuong Liverpool Bi phu thang tay, Sterling se roi Anfield hinh anh
Tương lai của Sterling tại sân Anfield đã đi đến hồi kết

Mùa giải 2014/2015 còn chưa kết thúc nhưng giải Ngoại hạng Anh đã bắt đầu chứng kiến những diễn biến rất đáng chú ý. Trong khi Manchester United đã chính thức có được tân binh đầu tiên với cái tên Memphis Depay thì tình hình chuyển nhượng của Liverpool lại hết sức u ám vì những rắc rối xung quanh Raheem Sterling. Tài năng trẻ của bóng đá Anh gần như không còn mặn mà gì với sân Anfield nữa và năm lần bảy lượt đòi ra đi.

Mới đây, thậm chí người đại diện của Sterling còn tuyên bố rằng cầu thủ này sẽ không gia hạn hợp đồng dù mức lươn có là 700 nghìn, 800 nghìn hay 900 nghìn bảng/tuần đi nữa. “Già néo đứt dây”, Ban lãnh đạo của The Kop cũng chẳng thể chịu thêm được những hành động quá lố của Sterling và quyết định chấm dứt buổi thương thảo giữa hai bên. Sterling cùng người đại diện Aidy Ward dự kiến sẽ có cuộc gặp với HLV Brendan Rodgers và GĐĐH Ian Ayre vào ngày hôm nay để bàn bạc về tương lai của cầu thủ gốc Jamaica, tuy nhiên điều đó có lẽ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực được nữa. Với động thái này, gần như chắc chắn đội bóng vùng Merseyside sẽ đồng ý để cầu thủ con cưng của mình ra đi trong mùa hè năm nay.

Còn nhớ hồi tháng Hai vừa rồi, Sterling đã từ chối bản hợp đồng với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần với Liverpool và lấy lý do cần thời gian suy nghĩ thêm. Tuy nhiên càng về cuối mùa giải. ý định “đánh bài chuồn” của tiền vệ số 31 càng bộc lộ rõ và giờ mọi chuyện đã quá rõ ràng. Hiện tại, Manchester City và Chelsea là hai đích đến khả thi nhất đối với Sterling lúc này, những CLB có thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng cũng như giúp anh giành những danh hiệu cao quý. Thậm chí, mới đây Manchester United được cho là cũng bắt đầu nhảy vào thương vụ này, và đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi nữa cho Sterling trong hè năm nay.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Liverpool đang có một cái tên khả thi có thể thay thế được cho Raheem Sterling, đó chính là James Milner. Cầu thủ 29 tuổi tuy không có khả năng thi đấu bùng nổ như người đàn em, nhưng bù lại anh thi đấu rất ổn định và đây cũng sẽ là điều cần thiết cho Liverpool. Tuy nhiên, Man City đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ này ở lại sân Etihad với mức lương 135.000, vì thế sẽ không dễ để Brendan Rodgers có thể tiếp cận mục tiêu của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X