Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Everton cầm hòa, Sao Man City chê đồng đội dứt điểm kém

Thứ Ba 22/08/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người ghi bàn giải cứu đội nhà khỏi một trận thua bẽ mặt trên sân nhà nhưng tiền vệ Raheem Sterling rõ ràng vẫn có lý do để thất vọng.

Được đánh giá cao hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, thế nhưng Manchester City phải rất vất vả mới kiếm được 1 điểm trước các vị khách Everton. Kết thúc hiệp một, đại gia chủ sân Etihad thua cả về tỷ số lẫn con người, với bàn thắng của Wayne Rooney cũng như tấm thẻ đỏ của Kyle Walker.

Bi Everton cam hoa, Sao Man City che dong doi dut diem kem hinh anh
Sterling đã cứu rỗi đội nhà bằng bàn thắng vào cuối trận Man City 1-1 Everton

Mọi nỗ lực cố gắng của Man City sau cùng cũng được đền đáp bằng pha lập công gỡ hòa và ấn định tỷ số của Raheem Sterling trong thời gian cuối trận. Mặc dù vậy, rõ ràng chủ nhận của bàn thắng giải cứu đội nhà có lý do để thất vọng. Sau trận Man City 1-1 Everton, tiền vệ 22 tuổi người Anh tỏ ý trách móc khả năng dứt điểm của các đồng đội:

“Cảm giác luôn tuyệt khi bạn ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, thế nhưng tôi vẫn thất vọng vì Man City không thể giành chiến thắng. Bàn thắng đó của tôi đáng lẽ ra không chỉ mang ý nghĩa gỡ hòa, nếu như chúng tôi không bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn trước đó. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm vẫn còn nhiều thiếu sót và trở nên sắc bén hơn trước khung thành đối phương.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Man City sẽ đến làm khách của Bournemouth với nhiệm vụ không gì hơn ngoài một chiến thắng để rửa mặt, quan trọng hơn để trở lại cuộc đua vô địch Premier League cam go mùa giải này.

Highlights Man City 1-1 Everton:

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X