Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs giải hạn, Pochettino khiêm tốn hạ mục tiêu top 4

Chủ Nhật 10/12/2017 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina nhẹ nhõm sau khi các học trò chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng nhưng cũng ý thức mục tiêu thiết thực hơn cho hiện tại.

Sau cùng thì Tottenham cũng có thể chấm dứt mạch 4 trận toàn hòa và thua của mình ở Premier League với chiến thắng tưng bừng trước các vị khách Stoke City. Cặp song sát Harry Kane và Son Heung-min chói sáng với 3/5 pha lập công, trong đó ngôi sao người Hàn Quốc kiến tạo thêm cho hai bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Spurs giai han, Pochettino khiem ton ha muc tieu top 4 hinh anh
Tottenham 5-1 Stoke

Sự trở lại của Spurs có thể đã hơi muộn màng cho cuộc đua vô địch khi lúc này với một trận thi đấu nhiều hơn, họ vẫn bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 15 điểm. Ý thức rõ thực tại này, Mauricio Pochettino dẫu vẫn hết lời động viên, khích lệ các học trò nhưng vẫn thẳng thắn nhìn nhận giờ sẽ chỉ đặt mục tiêu top 4. Phát biểu của HLV người Argentina sau trận Tottenham 5-1 Stoke:

“Tôi chưa bao giờ có phút giây nào mảy may nghi ngờ tập thể này và mãi luôn tin tưởng các cầu thủ của mình, ngay cả trong thời gian mà thành tích thi đấu không thực sự tốt cho lắm. Hôm nay là một minh chứng cho tài năng và đẳng cấp thực sự của chúng tôi, đặc biệt khi không dễ dàng gì để ghi đến 5 bàn thắng vào lưới một đội bóng như Stoke. Chúng tôi vẫn luôn thể hiện phong độ ổn định như thế này, tiếc rằng may mắn không đứng về phía đội bóng trong những trận gặp Watford và West Brom.”

“Thật thú vị khi mùa giải trước, chúng tôi thi đấu xuất sắc ở Premier League nhưng Champions League lại là một thảm họa. Sang năm nay, chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều ở mặt trận Châu Âu, nhưng rồi chính thế trở nên sao nhãng cho đấu trường quốc nội. Giờ thì đội bóng sẽ chỉ đặt mục tiêu chiến thắng cho từng trận đấu một và nếu cứ duy trì những màn trình diễn như hiện tại, tôi hoàn toàn tin tưởng Spurs sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4.”

Thong so tran dau Tottenham vs Stoke
Thông số trận đấu Tottenham 5-1 Stoke

Highlights trận Tottenham 5-1 Stoke:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X