Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn vụ sao Leciester

Thứ Tư 11/12/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caglar Soyuncu gia hạn hợp đồng với Leicester, đội chủ sân King Power muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 thay vì để anh cập bến Man City vào tháng 1 năm 2020.

Leicester quyết tâm giữ chân Caglar Soyuncu


Sau khi Harry Maguire chuyển tới MU, Caglar Soyuncu chơi cực tốt bên cạnh Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ. Phong độ tốt của hai trung vệ này giúp Leicester đang sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, việc tuyến dưới chơi chắc chắn giúp đội bóng này xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Liverpool.
 
Caglar Soyuncu gia hạn hợp đồng với Leicester hình ảnh

Soyuncu có thể ký hợp đồng mới với Leicester


Caglar Soyuncu đang đạt phong độ rất cao, cầu thủ này chọn vị trí và không chiến tốt, anh cũng liên kết tốt với các đồng đội. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Man City muốn có Caglar Soyuncu. Việc Kompany ra đi ở Hè 2019 còn Laporte dính chấn thương nặng buộc Pep phải mua thêm trung vệ. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của Caglar Soyuncu, ông muốn Man xanh chi 50 triệu bảng mua cầu thủ của Leicester.

Tuy nhiên, Man City vừa nhận tin buồn từ thương vụ này. Caglar Soyuncu gia hạn hợp đồng với Leicester, đội chủ sân King Power muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 thay vì để anh cập bến Man City vào tháng 1 năm 2020.

Theo Daily Mail, Leicester đã đề nghị trung vệ 23 tuổi ký hợp đồng mới mặc dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, đội chủ sân King Power sẽ tăng lương cho Soyuncu ở bản hợp đồng mới. 

Khả năng Leicester thuyết phục thành công Soyuncu ký hợp đồng mới là hoàn toàn có thể, bởi cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc ở sân King Power. 

Trong trường hợp không mua được Soyuncu, Man City sẽ chuyển hướng sang Rugani của Juventus, cầu thủ không được HLV Sarri sử dụng thường xuyên ở mùa giải này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X