Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate để ngỏ cánh cửa dự Euro cho sao trẻ 17 tuổi

Thứ Sáu 26/03/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng tuyển Anh tin rằng Jude Bellingham có một sự nghiệp tươi sáng tại Tam sư và ông đang xem xét nghiêm túc việc điền tên cậu học trò trẻ vào danh sách tham dự VCK Euro mùa hè này.
Jude Bellingham đã có lần thứ 2 khoác áo ĐTQG Anh sau khi vào sân từ ghế dự bị thay cho Mason Mount trong chiến thắng 5-0 trước San Marino vào đêm qua tại vòng loại World Cup 2022.

Gareth Southgate để ngỏ cánh cửa dự Euro cho Jude Bellingham hình ảnh
Bellingham mới có trận thứ 2 cho ĐT Anh

Màn trình diễn của chàng trai 17 tuổi đã gây ấn tượng với ông thầy Gareth Southgate. Sau trận đấu, nhà cầm quân này chia sẻ: “Bellingham là một cầu thủ mà chúng tôi nghĩ sẽ trở thành trụ cột của tuyển Anh trong tương lai.

Mặc dù rất vui với những gì đội bóng thể hiện trận này nhưng có vẻ chúng tôi hơi thiếu về số lượng tiền vệ tốt ở khu vực trung tuyến. Do đó, tôi đang có kế hoạch giúp Bellingham phát triển, đưa vào sân nhiều hơn để hòa nhập với các cầu thủ khác.

Cùng với sự phát triển mà Bellingham đạt được ở Dortmund, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp một phần trong việc cậu ấy trưởng thành hơn trên ĐTQG.”


Bellingham đã ra mắt ĐT Anh vào tháng 11 năm ngoái khi vào sân trong 20 phút cuối trận giao hữu với CH Ireland. Còn ở cấp độ CLB, tiền vệ sinh năm 2003 đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này sau khi gia nhập từ Birmingham mùa hè năm ngoái.

Ngay ở trận ra mắt, Bellingham đã ghi bàn, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng lập công cho đội bóng Đức. Tháng trước, thần đồng này còn trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất tham dự vòng knock-out Champions League.

Vào chủ nhật tới, Bellingham cùng ĐT Anh sẽ có trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Albania. Vài ngày sau, họ trở lại sân nhà đụng độ Ba Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X