Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton vs Liverpool (2h45 3/12): Bay cao cùng Jurgen Klopp

Thứ Tư 02/12/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Southampton vs Liverpool tại tứ kết League Cup, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hoa ngay trên sân của đối thủ.

 
Liverpool đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ mới chỉ để thua đúng 1 trận sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, gồm cả việc đánh bại đương kim vô địch Chelsea lẫn ứng viên vô địch Man City (đều trên sân khách). Lúc này, Lữ đoàn đỏ đang có phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích này giúp họ vươn lên vị trí thứ 6 tại Premier League (chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Arsenal có 4 điểm), không những vậy đội bóng chủ sân Anfield còn chính thức vượt qua vòng bảng Europa League trước một lượt trận.
Southampton vs Liverpool (2h45 312) Bay cao cung Jurgen Klopp hinh anh
Liverpool chơi trên sân Southampton tại tứ kết League cup
Liverpool sẽ phải hành quân tới sân của Southampton trong trận đấu thuộc vòng tứ kết League Cup. Trước trận Southampton vs Liverpool đội bóng chủ sân Anfield đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng 1-0 trước Swansea. Bên kia chiến tuyến, đội bóng chủ sân St Mary đã thất bại trong hai trận gần nhất, cuối tuần trước họ thất thủ 1-3 trên sân Etihad của Man City. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng của HLV R.Koeman rơi xuống khu vực giữa bảng xếp hạng. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng trước Lữ đoàn đỏ đang có phong độ cao lại có sự vượt trội về mặt đội hình, sẽ rất khó khăn để Southampton hướng đến một kết quả có lợi.
Klopp bác bỏ khả năng chiêu mộ thủ môn mới thay Mignolet
Jurgen Klopp khẳng định ông không có kế hoạch tìm một thủ môn mới cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Lần gần nhất Liverpool có được một danh hiệu đó chính là chức vô địch League Cup 2012. HLV Klopp hy vọng đội bóng của ông sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở sân chơi này trong bối cảnh những ứng viên sáng giá như M.U, Chelsea, Arsenal hay Tottenham đã lần lượt “rơi rụng”, chỉ còn Man City là đối thủ đáng gờm duy nhất. Danh hiệu League Cup chắc chắn sẽ là bệ phóng để Liverpool tự tin chinh phục sân cỏ ngoại hạng, mục tiêu cao nhất mà các ông chủ Mỹ đã nghĩ tới khi mời bằng được nhà cầm quân người Đức về sân Anfield.
Southampton vs Liverpool (2h45 312) Bay cao cung Jurgen Klopp hinh anh 2
Liverpool đang có phong độ rất cao
Về mặt lực lượng trận đấu Southampton vs Liverpool, đội chủ nhà tiếp tục mất hậu vệ chủ chốt Fonte vì chấn thương, trong khi Rodriguez vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân St Mary cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột, đặc biệt là chân sút Graziano Pelle. Ở trận đấu trên sân của Man City vừa qua mặc dù Shane Long đã chơi những nỗ lực nhưng anh không thể khỏa lấp sự thiếu vắng của chân sút người Italia. Bên kia chiến tuyến, bộ đôi D.Sturridge và J.Henderson được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu, trong trận thắng Swansea cuối tuần trước hai trụ cột của The Kop đã trở lại và đều chơi khá tốt. Coutinho cũng đạt trạng thái tốt nhất qua đó sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu.
Trên đà hồi sinh, sao Liverpool mạnh miệng đòi vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner gửi đi thông điệp đến toàn Premier League, tuyên bố The Kop sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch ngay trong mùa giải năm nay.
Liverpool đang áo đảo Southampton về thành tích đối đầu. Theo đó, The Kop đang bất bại trước đối thủ trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. Cách đây không lâu, hai đội gặp nhau tại Premier League, khi đó The Kop được thi đấu trên sân nhà nhưng đã để đội bóng chủ sân St Mary cầm hòa 1-1. Nhưng ở thời điểm này khi cỗ mãy mang tên Liverpool đang vào guồng, sẽ rất khó để thầy trò HLV Ronald Koeman hy vọng vào một thành tích tương tự.

Video Liverpol 1-1 Southampton

 
Đội hình dự kiến
Southampton: K.Davis, Soares, Fonte, Van Dijk, Bertrand, Wanyama, S.Davis, Tadic, Mane, Ward-Prowse, Pelle.
Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno, Henderson, Lucas, Milner, Lallana, Coutinho, Sturridge.
Dự đoán tỉ số: 2-3
 
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X