Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Southampton muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Liverpool

Thứ Sáu 21/02/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, hiện Arsenal cũng muốn có tiền vệ của Liverpool.

Southampton muốn đưa Lallana trở lại St Mary


Adam Lallana chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương, đó là lý do khiến The Kop không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng.
 
Southampton muốn ký hợp đồng với Adam Lallana hình ảnh

Southampton muốn ký hợp đồng với Lallana


Theo The Sun, Liverpool muốn Lallana giảm lương mới đồng ý gia hạn, nhưng cầu thủ này từ chối, đó là lý do bản giao kèo mới vẫn dậm chân tại chỗ. Khi mà hợp đồng giữa hai bên sắp đáo hạn, một số CLB đã vào cuộc.

Arsenal muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, đội bóng thành London chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ này. HLV Arteta tin rằng tài năng và kinh nghiệm của Lallana sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ những đối thủ trực tiếp. Southampton muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, đội chủ sân St Mary muốn đánh bại Pháo thủ vụ chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Liverpool.

Trước khi tới Anfield, Lallana đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Southampton. Giữa cầu thủ này và đội bóng cũ vẫn còn mối quan hệ tốt. BLĐ đội chủ sân St Mary đã trực tiếp liên hệ, qua đó thuyết phục Lallana trở lại Southampton.

Express tuyên bố Lallana ưu tiên ký hợp đồng mới với Liverpool, nhưng nếu The Kop không gửi những lời đề nghị anh sẽ đàm phán tìm CLB mới. Cũng theo nguồn tin từ Express thì cầu thủ 31 tuổi sẽ chỉ cập bến một trong 3 CLB, đó là Southampton, Arsenal và Leicester.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X