Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Southampton lên kế hoạch giữ chân Clyne trước sự chèo kéo của M.U

Thứ Hai 26/01/2015 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Nathaniel Clyne đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, ban lãnh đạo Southampton đã lên kế hoạch giữ chân hậu vệ cánh phải người Anh.

Southampton khong de M.U mua Clyne hinh anh
Clyne

Trên thực tế, Clyne đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa đến giờ trong màu áo Southampton. Trong vai trò của một hậu vệ chạy cánh phải, ngôi sao người Anh đã thể hiện được khả năng lên công về thủ cực kỳ linh hoạt đồng thời đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Cần phải nhấn mạnh rằng, Southampton cũng đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao Clyne đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, tiêu biểu như Man United. Được biết, HLV Van Gaal đã đưa ngôi sao 23 tuổi vào tầm ngắm với tham vọng tăng cường cho vị trí hành lang cánh phải của đội hình Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, phía Southampton cũng đang chuẩn bị lên kế hoạch giữ chân Clyne.

Đích thân HLV Ronald Koeman đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Chúng tôi vẫn đang đàm phán để gia hạn hợp đồng mới dành cho Clyne. Hợp đồng cũ của cậu ấy với CLB chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Hiện nay, Clyne là một nhân tố quan trọng với đội bóng và đương nhiên, chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy ở lại”.

Theo đánh giá của giới quan sát, việc Clyne có ở lại sân St Mary’s vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào việc Southampton có giành được vé dự Champions League trong mùa giải năm nay hay không. Trong trường hợp thầy trò HLV Ronaldo Koeman tiếp tục thi đấu thăng hoa tại Premier League, mọi chuyện liên quan đến tương lai của hậu vệ người Anh có lẽ sẽ trở nên đơn giản hơn. Thế nhưng, nếu như điều này không xảy ra, một cuộc chuyển nhượng để M.U và Clyne nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cho những tham vọng của cầu thủ 23 tuổi sẽ là việc hoàn toàn bình thường.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X