Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southampton chính thức thông tin cho Liverpool vụ Van Dijk

Thứ Năm 29/06/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Les Reed khẳng định trung vệ người Hà Lan hay hậu vệ phải Cedric Soares không phải để bán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mặc dù đã phải cay đắng công khai từ bỏ Virgil Van Dijk với một lời xin lỗi Southampton, Liverpool vẫn níu kéo hy vọng thương vụ này, rằng trung vệ người Hà Lan sẽ được buông lơi để đến với họ, mặc dù cái giá sẽ khủng khiếp bội phần so với con số 60 triệu bảng vốn đã quá chát từ trước đó. Thế nhưng đổi lại, The Kop vẫn chỉ nhận được câu trả lời phũ phàng từ đối tác giờ quyết không làm sân sau cung cấp tài năng cho họ.

Southampton chinh thuc thong tin cho Liverpool vu Van Dijk hinh anh
Southampton báo tin buồn cho Liverpool cũng như Chelsea và Barcelona

GĐĐH Les Reed một mực phát biểu: “Southampton sẽ không bán bất cứ cầu tủ quan trọng nào trong đội hình. Với mục tiêu được đặt ra rất cao trong mùa giải tới đây, chúng tôi sẽ không cho phép ai ra đi, từ Virgil Van Dijk đến Cedric Soares. Song song với đó, CLB cũng hạ quyết tâm chiêu mộ về thêm những ngôi sao sáng giá khác. Southampton muốn giành vé tham dự cúp Châu Âu trong mùa giải tới đây.”

Bên cạnh Van Dijk, sếp The Saints còn đề cập đến Cedric Soares. Thời điểm hiện tại, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha là mục tiêu theo đuổi của Barcelona, trong bối cảnh ông lớn xứ Catalan đang tương đối bế tắc với thương vụ Hector Bellerin của Arsenal. Vậy nhưng như người Southampton đã tuyên bố, họ đã chán ngấy cảnh chảy máu tài năng trong bất lực năm này qua năm khác.

Đây như lời hứa hẹn dành cho tân HLV Mauricio Pellegrino, giám đốc Les Reed nói tiếp: “Chúng tôi đã theo dõi Pellegrino trong một thời gian dài và sau cùng rất vui mừng khi ông ấy nhận lời dẫn dắt Southampton. Đội bóng chắc chắn sẽ cấp tiền để ông ấy tăng cường lực lượng để cùng nhau hướng đến những thành công trong mùa giải tới đây. Nhiệm vụ trước mắt của Southampton là đưa về những tân binh chất lượng để nâng cấp chiều sâu đội hình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X