Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song tấu huyền thoại" cùng ghi dấu trong ngày chia tay Premier League

Thứ Hai 25/05/2015 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 38 Premier League chứng kiến việc cả Steven Gerrard và Frank Lampard cùng nổ súng trong ngày chia tay giải đấu.

Gerrard va Lampard cung no sung o vong 38 Premier League hinh anh
Lampard ghi bàn trong trận đấu cuối cùng tại Premier League

Đêm nay, vòng 38 Premier League đã diễn ra đồng loạt 10 trận đấu, khép lại một mùa giải sôi động của bóng đá Anh quốc. Và trong ngày cuối cùng của mùa 2014/2015, người hâm mộ giải Ngoại hạng lại được chứng kiến những giây phút giàu cảm xúc khi Steven Gerrard và Frank Lampard ghi dấu ấn trước khi nói lời tạm biệt với xứ sở sương mù.

Trong trận đấu giữa Stoke City và Liverpool, Gerrard đã có pha bứt tốc rất nhanh ở phút 70 để vượt qua 2 hậu vệ đối phương và dễ dàng hạ gục thủ môn Asmir Begovic. Với bàn thắng này, đội trưởng của Liverpool đã có được tổng cộng 13 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý khi Stevie G đã có tới 3 lần lập công trong 4 trận gần nhất, thành tích đáng nể với một cầu thủ đã bước sang tuổi 34. Trong khi đó, “kỳ phùng địch thủ” lâu năm của Gerrard là Frank Lampard cũng có được niềm vui trong ngày chia tay giải Ngoại hạng. Cựu tiền vệ của Chelsea đã có pha đệm lòng gọn gàng sau pha căng ngang của James Milner, mở tỷ số cho Man City ở phút 30 trận đấu với Southampton.

Tuy nhiên, tâm trạng của hai huyền thoại này trong ngày chia tay Premier League là hoàn toàn trái ngược. Gerrard cùng các đồng đội đã phải chịu thất bại nặng nề tới 1-6 trên sân Britannia của Stoke, một cú sốc nữa sau trận thua 1-3 trước Crystal Palace ở vòng 37. Ngược lại, Lampard lại có được niềm vui chiến thắng khi The Citizens vượt qua Southampton với tỷ số 2-0. Người ghi bàn còn lại cho các nhà cựu vô địch là Sergio Aguero, Vua phá lưới của giải Ngoại hạng mùa năm nay.

Sau khi nói lời tạm biệt sau vòng 38 Premier League, cả hai tiền vệ kỳ cựu này sẽ cùng bay sang Mỹ để hội quân với những đồng đội mới. Gerrard sẽ tới bờ Tây để ra mắt LA Galaxy, trong khi đó Lampard hạ cánh ở bờ Đông để gia nhập New York City. Nếu như không có gì trở ngại, hai huyền thoại một thời của bóng đá Anh quốc sẽ còn chạm trán nhau tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong mùa giải năm sau.

Xem lại trận Man City 2-0 Southampton (vòng 38 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X