Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min: "Harry Kane là con quái vật"

Thứ Hai 23/10/2017 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Son Heung-min dường như cũng phải cạn lời khi chứng kiến phong độ đỉnh cao của người đồng đội Harry Kane.

 
Chưa từng ghi bàn tại Premier League trên sân Wembley kể từ đầu mùa, Harry Kane bất ngờ phá dớp với cú đúp cùng một pha kiến tạo. Chân sút 24 tuổi là người ghi bàn mở tỉ số cũng như ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham trong cuộc chạm trán với Liverpool. Hai bàn còn lại của Spurs được ghi do công Son Heung-min (Kane kiến tạo) và Dele Alli. Liverpool có bàn danh dự nhờ công của Mohamed Salah.
 
Son Heung-min qua an tuong voi phong do cua Harry Kane.
Son Heung-min quá ấn tượng với phong độ của Harry Kane.

"Harry Kane đúng là con quái vật" - Son Heung-min cũng chẳng biết phải diễn tả thế nào về phong độ của người đồng đội: "Chúng tôi xứng đáng chiến thắng, bàn thắng sớm đóng vai trò rất quan trọng. Tottenham phải tiếp tục giữ trạng thái tinh thần tích cực để tiếp tục trình diễn như ngày hôm nay. Chúng tôi luôn thi đấu thực sự nỗ lực để giành trọn 3 điểm mỗi khi thi đấu trên sân nhà".
 
Người hùng Harry Kane cũng ngạc nhiên về phong độ bản thân: "Không thể tin nổi! Chúng tôi muốn khởi đầu thật nhanh với niềm hưng phấn bởi sự cổ vũ từ khán giả, đó là chính xác những gì Tottenham đã làm. Chúng tôi chơi thực sự tốt. Bàn thắng của Liverpool khiến nhịp độ trận đấu hơi khựng lại nhưng chúng tôi đẩy nhanh tốc độ rồi sớm có được bàn thứ ba, thứ tư".
 
Phong độ gần đây của Harry Kane đang rất ấn tượng với 11 bàn, 2 kiến tạo cho Tottenham chỉ trong 9 trận ở mọi đấu trường. Đó là chưa kể đến 4 bàn, 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất ra sân cho đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2018.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool
Thông số trận đấu Tottenham vs Liverpool
Tổng hợp Tottenham 4-1 Liverpool:

N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X