Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min trở lại ở trận đấu với Brighton

Thứ Tư 07/02/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min đã không thể giúp ĐT Hàn Quốc vào chung kết Asian Cup 2023, anh sẽ ngay lập tức lên đường trở lại tập trung cùng Tottenham.

ĐT Hàn Quốc là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2023 sau khi Nhật Bản bị loại, nhưng ở trận bán kết đầu tiên, cú sốc đã diễn ra khi đội bóng xứ Kim chi để thua 0-2 trước Jordan, đội tuyển xếp thứ 87 thế giới, kém họ 64 bậc trên BXH FIFA. 

Điều đó có nghĩa là Tiền đạo Son Heung-min sẽ trở lại kịp thời trong trận tiếp đón Brighton của Tottenham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Theo đó, ngay sau khi Hàn Quốc rời giải, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ lên đường trở lại London để tập trung cùng các đồng đội ở Spurs. 

Son Heung-min tro lai o tran dau voi Brighton
Tiền đạo Son Heung-min trở lại ở trận đấu với Brighton

Đồng hương Hwang Hee-Chan sẽ có mặt cùng ngày trong trận Wolves vs Brentford. Sau khi Hàn Quốc bị loại gây sốc, tiền đạo 31 tuổi cho biết: “Tôi rất thất vọng về kết quả này. Jordan đang có một hành trình tuyệt vời ở giải đấu này, thật đáng kinh ngạc và họ xứng đáng với điều đó. Họ đang chiến đấu đến cùng và điều đó khiến chúng tôi rất thất vọng”.

Jordan lần đầu tiên lọt vào trận chung kết nhờ các pha lập công trong hiệp hai của Yazan Al-Naimat và Musa Al-Taamari ở Qatar. Nó đã làm tăng áp lực lên vai HLV Jurgen Klinsmann, nhưng khi được hỏi liệu có từ chức hay không, huyền thoại của Spurs trả lời: 

“Tôi không định làm gì cả. Tôi dự định phân tích giải đấu này và nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc về những điều tốt và chưa tốt. Tôi thất vọng, tôi tức giận. Chúng tôi thực sự đã không thể hiện hết khả năng ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X