Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nhận mưa lời khen sau khi giải cứu Tottenham

Chủ Nhật 31/03/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou của Tottenham và cựu tiền đạo Alan Shearer đều khen ngợi Son Heung-min, người giải cứu Spurs trước Luton.

Bất ngờ đã diễn ra ngay ở phút thứ 3 trong trận đấu giữa Tottenham và Luton, theo đó đội khách vượt lên dẫn trước. Andros Townsend đột phá ấn tượng từ phần sân nhà và mở ra cơ hội xâm nhập vòng cấm cho Luton. Tahith Chong nhận bóng trống trải trong vòng cấm và tung ra cú sút qua háng của Dragusin khiến thủ môn Vicario bất ngờ và không thể cản phá.

Phải tới phút 51 Spurs mới tìm được bàn gỡ. Brennan Johnson căng ngang khó chịu vào vòng cấm của Luton. Issa Kabore lao về cản phá nhưng đưa thẳng bóng về khung thành qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tới phút 86, người hùng của Tottenham xuất hiện.

Son Heung-min
Son Heung-min giúp Spurs đánh bại Luton 

Johnson có một pha mồi bóng thuận lợi để Son Heung-min lao vào dứt điểm và ngôi sao người Hàn Quốc đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỷ số 2-1 cho Gà trống. HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao người Hàn Quốc, ông nói:

“Son đã có nhiều cơ hội để có nhiều hơn 1 bàn, nhưng dường như vận may không ở bên cậu ấy. Tuy nhiên, pha lập công của cậu ấy mang về cho chúng tôi 3 điểm. Son đã cống hiến cho đội bóng rất nhiều kể từ khi gia nhập CLB, cậu ấy có thể làm mọi thứ. Son rất quyết tâm, cậu ấy luôn muốn chơi bóng với đẳng cấp cao nhất”. 

Cựu tiền đạo Alan Shearer cũng lên tiếng khen ngợi Son Heung-min, ông nói: “Son là cầu thủ mà đồng đội luôn tin tưởng. Một cú dứt điểm lạnh lùng và thủ môn Luton không có bất kỳ cơ hội nào. Cậu ấy là đội trưởng, và hôm nay cậu ấy tiếp tục cho thấy vai trò của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X