Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 04/12/2023 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã ghi bàn và phản lưới nhà chỉ trong ít phút đầu tiên trong trận đấu giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Man City. Ngay phút thứ 6 đội khách đã có bàn mở tỷ số. Man City được hưởng phạt góc sau khi thủ thành Vicario từ chối cú dứt điểm khá uy lực của Doku. Nhưng từ đây, chẳng những không thể gây ra nguy hiểm nào cho cầu môn đối thủ mà Man xanh còn bị tập kích thần tốc. 

Kulusevski phất bóng mạnh lên phía trên và Son Heung Min tăng tốc bứt phá vượt qua Doku phía trước, xâm nhập khu cấm địa rồi dứt điểm qua tay Ederson. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa.

 

tottenham 1
Son Heung-min mở tỷ số rồi phản lưới nhà trước Man City

 

Người lập công cho đội chủ nhà vẫn là tiền đạo Son Heung Min. Julian Alvarez treo bóng vào khu cấm địa Tottenham từ chấm đá phạt bên cánh phải và ngôi sao người Hàn Quốc vô tình thực hiện cú chạm đưa bóng về lưới nhà.

Chỉ có 137 giây kể từ khi Son Heung-min đưa Spurs dẫn trước 1-0 và sau đó đá phản lưới nhà. Anh chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Premier League ghi bàn và phản lưới nhà trong 10 phút đầu trận, sau Gareth Barry cho Aston Villa trong trận đấu với Charlton vào tháng 5 năm 1999.

Theo thống kê, Son Heung-min là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn trên sân khách vào lưới 4 nhà đương kim vô địch khác nhau, trước Leicester, Chelsea, Liverpool và  Man City. Bàn mở tỷ số trước Man City là pha lập công thứ 7 của cầu thủ sinh năm 1992 trên sân khách ở Premier League mùa này. 

Tottenham và Man City đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Etihad, kết quả cuối cùng ở cuộc đọ sức này là 3-3. Spurs vẫn cho thấy họ là đối thủ khó chịu với nửa xanh thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X