Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min cảnh báo Tottenham sau thất bại trước Brighton 

Thứ Sáu 29/12/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-4 ở vòng 19 NHA trước chủ nhà Brighton, tiền đạo Son Heung-min đã cho rằng việc nhận 4 bàn thua là một 'lời cảnh tỉnh lớn' cho Tottenham.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, chân sút người Hàn Quốc, Son Heung-min cho hay: "Đó là một màn trình diễn rất đáng thất vọng. Đây không phải là cách chúng tôi tiếp cận mùa giải. Nó không đạt đến mức mà chúng tôi mong muốn.  

Chúng tôi biết sai lầm của mình là gì. Bây giờ không phải là lúc chỉ trích, đổ lỗi cho nhau bởi các trận đấu đang diễn ra rất dày đặc. Nhưng chúng tôi cần phải nói về màn trình diễn trong hiệp một và những phút đầu của hiệp hai hơn là nói về khoảng thời gian cuối trận. Chúng tôi biết mình phải đá như vậy ngay từ phút đầu tiên".

Son Heung-min
Son Heung-min đưa ra lời cảnh báo cho Tottenham sau trận thua Brighton.

 

Ở trận đấu vừa rồi, tưởng như việc đang có phong độ cao sau khi đã có 3 chiến thắng liên tiếp tại giải NHA sẽ giúp Spurs khởi đầu thuận lợi trong chuyến làm khách tới sân Amex của Brighton. Tuy nhiên đội bóng thành London đã thi đấu phòng ngự quá tệ, để rồi sau đó những bàn thua liên tục xuất hiện với Son Heung-min và các đồng đội.

Trong các phút 11, 23, 63 và 75, các cầu thủ của Brighton đã liên tục bắn phá khung thành Tottenham. Những nỗ lực muộn màng chỉ giúp đoàn quân của HLV Ange Postecoglou gỡ lại hai bàn nhờ công của Alejo Veliz (phút 81) và Ben Davies (phút 85). Tuy nhiên thế vẫn là quá ít để Spurs có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Nói thêm sau thất bại này, Son Heung-min đã cho rằng việc nhận 4 bàn thua ở trận vừa rồi cũng sẽ là một 'lời cảnh tỉnh lớn' cho Tottenham trước khi toàn đội bước vào thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

"Tottenham phải rút lại bài học và đi tiếp. Tại Premier League không có đội bóng nào là yếu cả. Và nếu chúng tôi không thể chơi như trong 15 phút cuối trận đấu vừa rồi thì chúng tôi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Trận thua này sẽ là một sự thức tỉnh lớn cho toàn đội", ngôi sao người Hàn Quốc tâm sự.

HLV Ange Postecoglou cay cú VAR sau thất bại của TottenhamHLV Ange Postecoglou cay cú VAR sau thất bại của Tottenham
Trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh vừa CLB Tottenham đã có cú ngã ngựa ngay trên sân của Brighton. Và phát biểu sau trận HLV Ange Postecoglou đã tỏ ra không hài lòng về VAR trong trận này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X