Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận có một kỳ chuyển nhượng không ưng ý

Thứ Bảy 19/09/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 2 Premier League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội bóng trước mùa giải, cũng như nói về công tác chuyển nhượng MU.
 

Solsa không hài lòng với phiên chợ hè

 

Đến nay chỉ mới đem về Donny Van de Beek và vẫn mông lung với mục tiêu số 1 Jadon Sancho, MU đang đi sau những kình địch của mình ở giải Ngoại hạng. Mới nhất, họ đạt thoả thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto, nhưng vẫn chưa chốt mức giá chuyển nhượng với CLB chủ quản Porto (được cho là 20 triệu bảng).
 
Chia sẻ trước vòng 2, HLV Solskjaer thừa nhận: “Đôi khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Cuộc sống không phải một đường thẳng. Nhưng vẫn còn vài tuần trước khi TTCN đóng cửa và tôi hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra.

HKV Solskjaer thừa nhận không vui về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn chờ đợi công tác chuyển nhượng MU đem về những tân binh


Vẫn có khả năng chúng tôi bổ sung lực lượng. Tôi đã làm việc với CLB và biết những gì đội bóng này cần. Hãy cùng chờ xem chúng tôi có thể bổ sung nhân lực trong thời gian tới. Bạn luôn muốn những kế hoạch lâu dài với các tân binh. Tôi nghĩ ở mùa giải trước, họ đã thích nghi nhanh chóng và tạo ra tầm ảnh hưởng tốt với toàn đội, ví dụ như Harry Maguire dù cậu ấy gia nhập rất muộn.
Và bạn cũng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Covid, điều đó thực sự đã thay đổi thị trường. Việc mua sắm trở nên rất khó khăn vào lúc này. Tôi muốn những cầu thủ khao khát trở thành một phần kế hoạch, muốn khoác áo Quỷ đỏ.

Trước tiên, bạn cần những cầu thủ chất lượng. Nhưng đó cũng phải là những người sở hữu cá tính phù hợp và khát khao gia nhập đội bóng. Điều đó thực sự quan trọng ở đây.”

Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.
Gareth Bale đã có mặt tại London, bom tấn sắp xong
Đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt chân tới London để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Spurs.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X