Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer so sánh mình với diễn viên hài

Chủ Nhật 23/05/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Wolves về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer đã có một sự so sánh thú vị.

Solskjaer so sánh mình với Jim Carrey


Vấn đề được quan tâm nhất thời gian gần đây của MU là chấn thương của Harry Maguire – người bị đau mắt cá trong trận thắng Aston Villa. Phía trước Quỷ đỏ là trận đấu quan trọng nhất mùa bóng – chung kết Europa League với Villarreal, nhưng tình hình của đội trưởng vẫn chưa rõ ràng.
 
Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Solskjaer đã so sánh mình với Jim Carrey (một diễn viên thường được biết đến với các nhân vật hài hước). Cụ thể là nhân vật tronng phim Dumb And Dumber (Siêu Ngốc gặp nhau) có tên Lloyd Christmas – người có một phần triệu cơ hội để có mối quan hệ lãng mạn với cô gái trong mơ của mình.

Solskjaer so sánh mình với diễn viên hài
HLV Solskjaer so sánh mình với nhân vật của Jim Carrey
 
Thuyền trưởng Man United lên tiếng: “Tôi giống như Jim Carrey trong Dumb And Dumber, khi anh ấy nói: ‘Ý bạn là tôi có cơ hội?’. Đúng vậy, chúng tôi vẫn hy vọng vào Harry. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy nhiều thời gian bình phục nhất có thể, nhưng hy vọng ngày càng nhỏ lại.
 
Rõ ràng là một tổn thất cực lớn khi bạn không có sự phục vụ của đội trưởng. Harry đã bảo vệ khung thành và tạo nên những cơ hội cho toàn đội. Cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng luôn là mối đe doạ khi hỗ trợ tấn công. Harry cũng có một tiếng nói trọng lượng trong phòng thay đồ và giúp các đồng đội.”

Jim Carrey
Phân đoạn nổi tiếng của Jim Carrey được sử dụng làm ảnh chế trên toàn thế giới
 
Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng khẳng định sẵn sàng để Mason Greenwood lên tuyển nếu có lời triệu tập từ Gareth Southgate. Ông thừa nhận không bất ngờ nếu sao trẻ này được lựa chọn, sau khi đạt điểm rơi phong độ ở giai đoạn cuối mùa.
 
Nhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏNhận định Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5): Không dễ cho Quỷ đỏ
Sau chuyến làm khách trên sân của Wolves, MU sẽ hành quân tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không ra sân với đội...
Chủ tịch MU chốt ngày đối thoại với người hâm mộChủ tịch MU chốt ngày đối thoại với người hâm mộ
Trước sức ép ngày càng lớn từ các CĐV Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những động thái làm giảm căng thẳng và muốn 2 bên hiểu nhau hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X