Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer so sánh Marcus Rashford với Ronaldo và Messi

Thứ Tư 20/03/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Solskjaer khẳng định Marcus Rashford có tâm lý mạnh mẽ ngang với hai huyền thoại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Solskjaer so sánh Marcus Rashford với Ronaldo và Messi

Ole Gunnar Solskjaer đã nhìn lại chiến thắng trước PSG ở Champions League năm 2019. Ông dành những lời khen cho khả năng kiểm soát áp lực của Marcus Rashford, người đã ghi bàn thắng từ chấm penalty ở phút 94 để loại PSG khỏi C1. Solskjaer khẳng định chỉ những cầu thủ xuất sắc nhất như Ronaldo hay Messi mới có tâm lý mạnh mẽ như thế.

PSG nham Marcus Rashford thay the Mbappe
Solskjaer so sánh Marcus Rashford với Ronaldo và Messi

“Chúng tôi chỉ cần thêm một bàn thắng. Chúng tôi đã gây bất ngờ cho họ khi ghi 2 bàn. Tôi đã nói rằng nếu chúng tôi bước vào 10 phút cuối mà chỉ cần thêm 1 bàn thắng thì đó sẽ là khoảng thời gian mà họ rối như tơ vò. Và chúng tôi đã tìm được bàn thắng đó. Rashford sút xa khiến Gianluigi Buffon bất ngờ. Đó là điều mà bạn muốn Rashford làm. Khiến cho thủ môn đối phương phải vất vả vì một điều gì đó”.

Solskjaer cũng lên tiếng về tình huống Rashford thực hiện thành công quả penalty ở phút bù giờ để mang về thắng lợi chung cuộc cho MU.

“Những cầu thủ có thể đối phó được với áp lực đó là những người giỏi nhất: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, và sau 93 phút, Marcus Rashford đứng trước quả penalty đó – một bàn thắng tuyệt vời, ngay trước mắt các cổ động viên của chúng tôi và đưa đội bóng vào vòng tứ kết. Tôi đã chạy khắp sân để ăn mừng với các cầu thủ và cổ động viên trong cơn mưa. Sau đó chúng tôi trở về phòng thay đồ. Thực sự là một cảm xúc vô cùng hưng phấn”.

Ở mùa giải năm đó, Man United để thua PSG 0-2 trên sân nhà Old Trafford nhưng đã đi tiếp với màn ngược dòng và giành chiến thắng 3-1 tại Công viên các Hoàng tử. Trước đó, không có đội nào để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi mà vẫn giành vé đi tiếp tại vòng knock-out Champions League. Chỉ 22 ngày sau trận đấu đó, Solskjaer đã nhận được hợp đồng dài hạn với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X