Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào

Thứ Năm 24/10/2019 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.


Solsa quyết tâm dự C1 mùa tới

Chuỗi trận đáng thất vọng của Quỷ đỏ chỉ đang tạm ngừng, sau trận hoà tương đối tích cực với Liverpool 1-1 cuối tuần qua. Dù vậy, thực tế là MU đang rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, vì vậy họ cần phải thực tế hơn và đặt niềm tin vào Europa League, để có cơ hội quay trở lại Champions League trong mùa giải tới.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi nghĩ Europa League là một giải đấu rất quan trọng với chúng tôi. MU đã vô địch trong lần gần nhất góp mặt. Tuy nhiên ở những giải cúp như thế này, có rất nhiều yếu tố tác động tới chiến thắng, như tình hình lực lượng hay may mắn.

Trở lại Champions League mùa giải sau là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, bất kể đó là nằm trong Top 4 hay vô địch Europa League, điều đó không quan trọng. Bây giờ mới là tháng 10, tháng 11, và người ta nói quá nhiều về việc chúng tôi không thể cán đích ở Top 4. Tôi nghĩ các anh nói hơi sớm về điều đó.

HLV Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào hình ảnh

HLV Solskjaer quyết tâm đưa MU dự Champions League


Phong độ tệ hại trên sân khách cũng là câu hỏi mà chúng tôi tự đặt ra cho bản thân mình. Kể từ khi dẫn dắt MU, tôi không nhớ nữa, có lẽ chúng tôi đã thắng 8, 9 trận liên tiếp trên sân khách, và từ đó không thắng trận nào nữa. Đó là vấn đề lớn, chúng tôi cần phải giải quyết nhanh nhất có thể.

Trước mắt, chúng tôi sẽ có 4 chuyến làm khách liên tiếp, và hy vọng kết quả sẽ thay đổi. Về đối thủ Partizan, tôi đã theo dõi một vài trận đấu của họ, trận họ chạm trán với Molde – đội bóng cũ của tôi. Zoran Tosic chắc chắn sẽ là cái tên mà tôi để ý nhiều nhất. Tôi đã dẫn dắt cậu ấy ở đội dự bị tại MU, đó là một cầu thủ xuất sắc với cái chân trái tuyệt vời.

Thật tuyệt nếu gặp lại Zoran vào ngày mai. Hy vọng chúng tôi có thể ngăn chặn được cậu ấy. Partizan là một đội bóng có tốc độ, hàng công chất lượng và có một vài cầu thủ tài năng.”

Hàng công MU tệ như thế nào?
Hàng công MU gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, những số liệu dưới đây sẽ cho thấy điều đó. Và rõ ràng việc đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp là...
Huyền thoại MU có thể đối mặt với án tù vì tội hành hung vợ
Mặc dù đã phủ nhận các cáo buộc được đưa ra, huyền thoại MU Nicky Butt vẫn có thể đối mặt với án tù vì cáo buộc hành hung vợ.
Roy Keane muốn MU mua Harry Kane, Solskjaer phản ứng thế nào?
MU mua Harry Kane là mong muốn của Roy Keane, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau lời khuyên của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X