Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer dở khóc dở cười với thẻ đỏ của Matic ở derby Manchester

Thứ Năm 30/01/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã mô tả việc Nemanja Matic bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2 trận derby với Man City như một trò đùa.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ không vui khi thấy đội bóng của mình bị đuổi người dù đối thủ liên tục phạm lỗi.

Matic là tâm điểm


Ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, MU đã thua Man City 1-3 ngay tại sân nhà Old Trafford. Tái ngộ tại Etihad rạng sáng thứ 5, dù chịu sức ép lớn, Quỷ đỏ lại là những người vượt lên dẫn trước với cú đá đẹp mắt của Nemanja Matic phút 35.

Ole Gunnar Solskjaer dở khóc dở cười với thẻ đỏ của Matic hình ảnh
Matic là tác giả bàn mở tỷ số cho MU trước Man City

Nhưng khi hy vọng được nhen nhóm, chính Matic lại dập tắt nó ở phút 76. Pha phạm lỗi không cần thiết của tiền vệ người Serbia phút 76 khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Trong thế còn 10 người, MU dù cố gắng vẫn không thể làm gì hơn. Dù thắng 1-0, họ vẫn bị loại với tổng tỷ số thua 2-3 sau 2 lượt trận.

Solskjaer chia sẻ cảm xúc


Phát biểu sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU không đáng bị chơi thiếu người. HLV người Na Uy đi kèm đó cũng bày tỏ sự tự hào khi họ đánh bại Man City lần thứ 2 trong mùa này, đều trên sân Etihad.

Man City vs MU Matic the do
Solskjaer kêu oan cho học trò khi bị thẻ đỏ

“Thật khó để đến đây và ghi 1 bàn thắng với đầy đủ 11 cầu thủ chứ đừng nói chỉ còn 10 người. Vì vậy, những gì diễn ra là một trò đùa, trò đùa hoàn toàn đối với tôi”, Solskjaer nói với Sky Sports.

“Thật trớ trêu khi Matic nhận thẻ vàng cho lần phạm lỗi đầu tiên, gần như thẻ vàng nữa trong lần phạm lỗi thứ 2 nếu không muốn là không phải có lỗi. Sau đó, cậu ấy có phạm lỗi nhưng thẻ đỏ là quá nặng.”

“Họ đã phạm lỗi với chúng tôi bao nhiêu lần? Dan James đã bị phạm lỗi bao nhiêu lần? Jesse Lingard bị phạm lỗi bao nhiêu lần chỉ trong hiệp 1? Đó là câu hỏi đầu tiên bạn muốn đặt ra.”

“Dù vậy, tôi rất tự hào về những cầu thủ của mình. Họ đã đánh bại Man City 2 lần trong vòng 6 tuần ngay trên sân đối thủ. Chúng tôi đã thể hiện được rất nhiều, đã cho hết những gì mình có.”

“Chúng tôi vẫn cố gắng dù chỉ còn vài phút. Thật không may, chúng tôi không thể đảo ngược tình thế. Những chàng trai này đã đi được một chặng đường dài. Họ đã phát triển. Nửa sau trận đấu cho thấy rằng mặc dù chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ rệt, chúng tôi đã dồn ép họ về phần sân của mình.”

Man City sẽ đối mặt với Aston Villa trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngày 1 tháng 3 tới. Cuối tuần này tại vòng 25 Premier League, The Citizens làm khách của Tottenham còn MU tiếp đón Wolves tới sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X