Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận được lời khuyên quý giá trong cuộc cải tổ M.U

Thứ Năm 30/05/2019 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen có lời khuyên dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo của Manchester United muốn CLB cũ hướng đến việc trẻ hóa đội hình nhiều hơn.

Michael Owen không nghĩ rằng Manchester United có thể đại tu đội hình của họ chỉ trong 1 kỳ chuyển nhượng. Cựu tiền đạo này khuyến khích Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
 

Không thể thanh lý hàng loạt


Mùa giải 2018/19 đã kết thúc với sự thất bại thảm hại của M.U. Họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League và không thể giành vé dự Champions League. Với nhiều người, sẽ có một cuộc thay mới đội hình rầm rộ tại sân Old Trafford vào mùa hè này.

HLV Solskjaer noi ve ke hoach cua MU o He 2019
HLV Solskjaer đang đứng trước mùa hè sôi động

Nhưng dưới góc nhìn của Michael Owen, M.U không nên quá vội vàng. Nếu cố gắng thanh lý toàn bộ những người không còn tin cậy, Quỷ đỏ sẽ chịu thiệt thòi về mặt giá cả.

“Thật khó để thanh lý 3 hay 4 cầu thủ trở lên trong cùng một cửa sổ chuyển nhượng, nhất là khi bạn muốn duy trì giá trị của họ”, Owen nói với Press Association Sport. “Tôi tin rằng Man United có thể làm tốt hơn nhiều những gì họ thể hiện thời gian qua.”

“Trong giai đoạn đầu Solskjaer đến, mọi thứ rất tuyệt vời. Nhưng đã có sự sa sút vào cuối mùa.”

Owen muon Liverpool vo dich NHA mua nay

Michael Owen có lời khuyên dành cho Ole Gunnar Solskjaer


Không Champions League là một thiệt thòi


Owen tin rằng việc M.U không có vé dự Champions League sẽ làm ảnh hưởng tới các thương vụ chuyển nhượng của họ. “Đội hình hiện tại rõ ràng cần thêm những bổ sung và sẽ không dễ dàng gì làm điều đó khi không được dự Champions League mùa tới”, cựu danh thủ 39 tuổi tiếp tục.

“Những cầu thủ đẳng cấp không muốn làm khán giả ở giải đấu đó. Vì vậy, tôi không nghĩ M.U có thể thực hiện 10 thay đổi trong một mùa hè. Một điều tôi chắc chắn đó là Solskjaer mùa tới sẽ thúc đẩy các cầu thủ trẻ.”

“Tôi tin chúng ta sẽ thấy 4 tới 5 cầu thủ trẻ tài năng của M.U được đôn lên từ học viện và tôi hy vọng 1 hoặc 2 trong số họ sẽ có vai trò quan trọng ở đội 1.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X