Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mơ về tam tấu M-R-J ở Man United

Thứ Bảy 27/07/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy tiết lộ kế hoạch sử dụng linh hoạt và cơ động bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và tân binh Daniel James trong mùa giải tới đây.

Manchester United trải qua tour du đấu hè thành công ở Châu Á với bốn trận toàn thắng, trong đó bao gồm các bại tướng khá mạnh như Inter Milan và Tottenham Hotspur.

Một trong nhiều điểm sáng đáng khích lệ của Quỷ Đỏ chính là màn trình diễn tương đối ấn tượng của các ngôi sao tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và cả tân binh Daniel James.

HLV Solskjaer mơ về bộ ba tấn công MU - tam tấu M-R-J hình ảnh
HLV Solskjaer mơ về bộ ba tấn công MU bao gồm Rashford, Martial và tân binh Daniel James

Nếu không có gì thay đổi thì đây chính là bộ ba tấn công ở Old Trafford mùa giải tới đây, trong bối cảnh chủ lực Romelu Lukaku bất định tương lai và có thể ra đi, còn ngôi sao Alexis Sanchez vẫn không có dấu hiệu gì sẽ cải thiện phong độ sa sút không phanh.

Sớm mơ về tam tấu M-R-J, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ kế hoạch sử dụng linh hoạt và cơ động bộ ba học trò của mình trên hàng tấn công MU. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Rashford và Martial có thể liên tục đảo chỗ cho nhau ở hai vị trí đá cắm và lệch trái. Đây có thể là một cặp số 9 và 11 hay thậm chí 9 và 10, đôi khi cũng dạt phải được nữa.”

“Cả Dan cũng vậy, cậu ấy chơi rất đa năng ở mọi vai trò tấn công – phải, trái, trung tâm. Tôi muốn các cầu thủ của mình cần phải linh hoạt và cơ động hoán đổi vị trí cho nhau như vậy thay vì chỉ đóng đinh một chỗ. Điều này sẽ tạo ra nhiều không gian chơi bóng và khai thác hàng phòng ngự đối phương tốt hơn.”

Trở về Châu Âu, MU hiện đang chuẩn bị nốt cho hai trận giao hữu gặp AC Milan ở Xứ Wales và CLB Kristiansund của Na Uy. Thầy trò Solskjaer sẽ mở màn mùa giải mới với đại chiến tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20.

MU đánh bại Inter: Cách biệt tối thiểu, lạc quan tối đa
Man United đã thắng Inter Milan 1-0 tại giải giao hữu International Champions Cup. Dù cách biệt chỉ tối thiểu nhưng những gì thầy trò Solskjaer làm được là rất...
Những điểm nhấn sau chiến thắng 2-1 của MU trước Tottenham
Man United tiếp tục giành chiến thắng thứ 4 ở loạt giao hữu trước mùa 2019/20, lần này là trước Tottenham. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trận.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X