Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?

Thứ Bảy 02/10/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của CR7 vào lối chơi của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer nói về Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cho thấy anh là bản hợp đồng chất lượng với MU. Ngôi sao sinh năm 1985 vừa ghi bàn thắng ở những phút bù giờ mang về chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Tính ra CR7 đã có 5 bàn sau 5 trận trong màu áo nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải năm nay.
Solskjaer phủ nhận việc Ronaldo thay đổi lối chơi của MU

Solskjaer phủ nhận việc Ronaldo thay đổi lối chơi của MU


Nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật ở MU để tăng khả năng ghi bàn, anh yêu cầu Quỷ đỏ chơi nhanh hơn bên phần sân đối phương. Ở trận đấu với Young Boys, anh đứng song song với HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ đạo các đồng đội thi đấu. Phát biểu trước trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, ông thầy người Na Uy cho biết:

“Ronaldo là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm. Các bạn có thể thấy cậu ấy đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU, nhưng về các yếu tố chuyên môn và chiến thuật, tôi và các cộng sự của mình vẫn là những người quyết định”.

“Ronaldo đã có tác động rất lớn đến đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. 5 bàn thắng trong năm trận đấu ở độ tuổi của cậu ấy nói lên tất cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng. Tôi tin Ronaldo sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng và giúp CLB giành thêm những chiến thắng”.

Nói về trận đấu với Everton, Solskjaer nói thêm: “Họ đang có phong độ tốt. Everton có một đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi, họ được dẫn dắt bởi HLV tài năng như Rafa Benitez. Đó là một trận đấu khó khăn với MU, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành 3 điểm”.
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.
Telles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước VillarrealTelles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước Villarreal
Alex Telles tiết lộ Ronaldo cảm thấy buồn vì nguồn cung bóng cho anh ở trận đấu với Villarreal không tốt.
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.
Xe của Ronaldo chờ 7 tiếng nhưng vẫn không được đổ xăngXe của Ronaldo chờ 7 tiếng nhưng vẫn không được đổ xăng
2 chiếc siêu xe của Ronaldo do các vệ sĩ cầm lái đã chờ đợi ở chạm xăng gần 7 tiếng, nhưng cuối cùng vẫn phải thất vọng ra về vì không được đổ xăng.
Ronaldo trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào NhaRonaldo trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha
HLV Santos vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, không có nhiều sự thay đổi so với danh sách triệu tập hồi tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X