Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ‘đóng dấu’ trưởng thành cho các sao trẻ MU

Chủ Nhật 22/09/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng những cầu thủ trẻ Manchester United đã sẵn sàng để chinh chiến tại đấu trường Premier League.

Mason Greenwood mới trở thành người hùng của Quỷ đỏ ở Europa League và khiến ông thầy tại đây cảm thấy yên tâm với lứa kế cận.

Dàn sao trẻ MU đầy hứa hẹn


Các sản phẩm của học viện MU như Mason Greenwood, Axel Tuanzebe, Angel Gomes và Tahith Chong đều được đá chính khi họ tiếp đón Astana tới sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Trong đó, tiền đạo chưa đầy 18 tuổi Greenwood trở thành người hùng khi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Quỷ đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer ‘đóng dấu’ trưởng thành cho các sao trẻ MU hình ảnh
Mason Greenwood tiêu biểu cho sự bứt phá của các sao trẻ MU

Sau trận, các sao trẻ MU và đặc biệt là Greenwood nhận nhiều lời khen. Trong đó phải kể đến cựu danh thủ Michael Owen, người đặt niềm tin vào việc thần đồng bóng đá Anh sẽ có tương lai sáng sủa tại sân Old Trafford.

“Cậu ấy sẽ có cơ hội để thể hiện ở Premier League mùa này, đó là điều không có gì phải nghi ngờ. Thành tích ghi bàn của cậu ấy ở cấp độ trẻ là phi thường. Trong tâm trí tôi, đó sẽ là cầu thủ đóng góp cho MU trong một thời gian dài.”

Solskjaer sẽ trao niềm tin


Trong một phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng hứa rằng sẽ tạo điều kiện cho các học trò trẻ tuổi thể hiện thường xuyên ở Premier League: “Bạn học được khá nhiều khi sử dụng các cầu thủ trẻ”, ông nói.

Solskjaer ‘đóng dấu’ trưởng thành cho các sao trẻ MU hình ảnh 2
Ole Gunnar Solskjaer tự tin ở các học trò trẻ tuổi

“Bạn muốn họ ra sân và thể hiện bản thân, ra sân để xây dựng một nền tảng. Tôi nghĩ rằng những nỗ lực đã được đền đáp trước Astana. Tôi hiểu rằng một số chàng trai, đôi khi họ có thể cảm thấy sức nóng, nhưng tôi nghĩ họ thật xuất sắc. Tất nhiên, chúng ta phải bảo vệ họ, tìm thời điểm thích hợp để đưa họ vào. Hãy hướng dẫn họ sau cánh cửa đóng kín.”

“Họ gần như đã sẵn sàng để chơi ở Premier League. Đó là lý do tại sao họ ở đây với chúng tôi, tại sao họ tập luyện với chúng tôi và họ đã thể hiện rất tốt. Các chàng trai trẻ lúc này, bạn sẽ thấy họ đủ trình độ. Bạn sẽ thấy họ ở Europa League, các đấu trường cúp quốc nội và cả một phần ở Premier League.”

“Nếu chúng tôi làm tốt ở Europa League, chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch. Trong giai đoạn đầu, bạn có thể có một vài cơ hội, chấp nhận một vài rủi ro và thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc họ có một số thử thách để xem đã sẵn sàng chơi ở Premier League chưa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X