Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer dẫn dắt M.U, Van Dijk bất ngờ "méo mặt", lý do là đây!

Thứ Sáu 29/03/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, tân thuyền trưởng Man United chuẩn bị ra quyết định quan trọng – HLV Solskjaer lên kế hoạch đuổi Van Dijk ra khỏi nhà!
 

Solsa đòi lại nhà từ Van Dijk

 

Như đã đưa tin, HLV Solskjaer không chốn nương thân vì Van Dijk trong thời gian tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã cho trung vệ của Liverpool thuê ngôi nhà của mình, trong thời gian trở lại quê nhà làm việc. Đó là lý do khi được M.U "hiệu triệu", ông vẫn phải “tạm trú” tại khách sạn Lowry, giống như người tiền nhiệm Mourinho.
 
Nhưng mới đây, Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Quỷ đỏ với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Và theo chia sẻ mới nhất, HLV 46 tuổi đang có kế hoạch “đòi lại” nhà từ Van Dijk.

HLV Solskjaer lên kế hoạch đuổi Van Dijk ra khỏi nhà hình ảnh

HLV Solskjaer lên kế hoạch đuổi Van Dijk ra khỏi nhà


Ông cho biết: “Tôi và gia đình thực sự thích quãng thời gian 8 năm sống tại Na Uy. Nhưng giờ là lúc để thay đổi, chúng tôi đang mong chờ điều đó. Khi đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền, gia đình tôi không có nhu cầu chuyển đến. Nhưng giờ thì khác, chúng tôi sẽ lên kế hoạch lâu dài và chuyển tới Anh.

Chúng tôi đã xây dựng một căn biệt thự từ năm 2007, và cuối cùng đến 2019 mới có thể chuyển vào đó. Quả là một quãng thời gian rất dài”
– HLV Solskjaer lên kế hoạch đuổi Van Dijk ra khỏi nhà.
 
Vẫn chưa biết cả 2 sẽ đàm phán với nhau như thế nào, nhưng có lẽ trung vệ Liverpool cũng đang nghĩ tới việc mua một ngôi nhà khác. Chứ hậu vệ đắt giá nhất thế giới mà ở nhà thuê thì mang tiếng!
Solskjaer bất ngờ không chốn nương thân vì... Van Dijk
Tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford bất ngờ gặp trở ngại lớn, khi Solskjaer gặp vấn đề với Van Dijk – trung vệ đang khoác áo CLB...
Solskjaer CHÍNH THỨC trở thành HLV MU: Phía trước là thiên đường…
MU ký hợp đồng chính thức với Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì đã làm được, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo lừng danh một thời. Với hết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X