Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Sáu 09/08/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu mở màn, HLV Solskjaer đã có buổi họp báo chia sẻ tình hình lực lượng của đội nhà, với rất nhiều thông tin tích cực.


Toàn bộ cầu thủ MU đã sẵn sàng
 

Trải qua mùa hè giao hữu toàn thắng, cùng với những sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự, Quỷ đỏ đã sẵn sàng hướng đến mùa giải mới. Thử thách đầu tiên, Man United sẽ tiếp đón Chelsea – kình địch trong cuộc đua Top 4, trên sân nhà Old Trafford vào Chủ nhật này.
 
Chia sẻ về tình hình lực lượng, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Harry Maguire đã gây ấn tượng lớn với tôi. Cậu ấy cao lớn hơn tôi tưởng, Harry sẽ có tác động tích cực đến toàn đội. Vâng, cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính ngay từ đầu.

HLV Solskjaer báo tin buồn cho Chelsea hình ảnh

Harry Maguire đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea 


Harry đã chơi vài trận cho Leicester trong mùa hè, bởi vậy cậu ấy đảm bảo được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy tập luyện rất tốt và đang có phong độ cao.

Paul Pogba cũng vậy, cậu ấy đã hoàn toàn bình phục. Sau trận đấu với Milan, Paul đã ra sân trước Blackburn trong trận giao hữu kín, cậu ấy rất sẵn sàng. Toàn bộ các cầu thủ tôi đang sở hữu đều đạt thể trạng hoàn hảo. Tất nhiên, chấn thương của Eric Bailly là tin xấu, nhưng phần còn lại đã sẵn sàng.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng chia sẻ về sự ra đi của Lukaku, và những kỳ vọng của ông về hàng tiền đạo trong mùa tới. HLV Solskjaer cho biết: “Rom là một chân sút hàng đầu với thành tích ghi bàn ấn tượng. Nhưng lúc này, chúng tôi cần phải dựa vào những gì mình đang có. Tôi tự tin vào khả năng của Marcus và Anthony, tôi mong chờ nhiều hơn những bàn thắng mà họ ghi được.

Solskjaer báo tin buồn cho Chelsea hình ảnh 2

HLV Solskjaer không lo lắng về sự ra đi của Lukaku


Daniel James sẽ đem đến sự sáng tạo và những cơ hội. Trong khi đó, Jesse Lingard sẽ có phong độ tốt hơn. Chúng tôi đang có hàng tấn công chất lượng trong mùa giải này. Hơn nữa, chúng tôi còn có Mason Greenwood. Cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân và tôi chắc chắn Mason sẽ ghi bàn.

Alexis đã hội quân và tập luyện tốt. Tất nhiên, anh ấy không có sự khởi đầu tốt, và cần thời gian để tạo dấu ấn của mình. Alexis cũng sẽ có cơ hội để toả sáng.”


Chi hơn trăm triệu bảng, Ed Woodward vẫn bị fan đốt áo phản đối
Ngày hôm qua, kỳ chuyển nhượng Premier League 2019 đã chính thức khép lại mà không có bất ngờ nào cho Quỷ đỏ. Công tác chuyển nhượng MU vẫn chỉ có 3 tân binh.
Góc nhìn: Bán danh hài Lukaku, MU lấy gì để cải thiện vị trí thứ 6?
Thương vụ Romelu Lukaku đã đi đến hồi kết, khi tiền đạo người Bỉ sẽ gia nhập Inter Milan vào mùa giải tới. Thừa nhận tiền đạo này không phù hợp chiến thuật,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X