Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City

Thứ Hai 22/02/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Newcastle tại vòng 25, HLV Solskjaer chỉ ra những điều tích cực mà Man United đã thể hiện được, đồng thời duy trì hy vọng bám đuổi đội đầu bảng.

Solskjaer nói gì sau chiến thắng?

3 bàn thắng của Rashford, Dan James và Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Chích choè, với tỷ số chung cuộc 3-1 (Newcastle có bàn gỡ trong hiệp 1). Kết quả này giúp Man United duy trì khoảng cách 10 điểm với đội đầu bảng Man City trong phần còn lại mùa giải.

Chia sẻ sau trận đấu trên BBC, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi cần đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Trong hiệp 1, toàn đội đã kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo ra đủ số cơ hội. Chúng tôi đã cải thiện phong độ và làm được điều này ở trong hiệp 2.
 
Để giành chiến thắng, bạn cần biết cách tận dụng những cơ hội. Điều quan trọng là phải ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ, nhưng bạn cũng phải giữ sạch lưới trong những trận đấu như thế này.

HLV Solskjaer vẫn giữ hy vọng trong cuộc đua với Man City hình ảnh

Đoàn quân của HLV Solskjaer trở lại mạch thắng


Đây là một mùa bóng rất kỳ lạ, nhưng bạn cần phải có sự tự tin. Chúng tôi sẽ bình phục nhanh chóng để hướng đến những trận đấu tiếp theo, vì mỗi khi giành chiến thắng, bạn đều nhận được năng lượng tích cực.”

Chia sẻ về Marcus Rashford, HLV Solskjaer tiếp tục: “Cậu ấy luôn tiến về phía trước trong suốt cuộc đời của mình. Rashy có đôi chân rất nhanh nhẹn. Bàn mở tỷ số là một pha dứt điểm tuyệt vời sau một vài động tác giả. Cậu ấy vẫn đang học hỏi để trở nên xuất sắc hơn. Trong đội bóng, chúng tôi có rất nhiều chàng trai trẻ có thể chơi tốt hơn nữa.
 
Chúng tôi không thể kiểm soát được kết quả của những đội bóng khác, chúng tôi chỉ có thể tập trung vào màn trình diễn của mình và trở thành một phiên bản Man United tốt nhất trong mọi trận đấu. Kết quả sẽ đến sau đó và trong bóng đá luôn có những điều bất ngờ.”



Đây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạĐây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạ
Thêm một trận đấu, tiền đạo Anthony Martial lại mất hút và gần như không đóng góp gì cho hàng công của Man United, đến nỗi HLV Solskjaer phải phát cáu.
HLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của RashfordHLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của Rashford
Thất bại trước Man United, HLV Steve Bruce cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của thủ môn Karl Darlow.
Liên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyếtLiên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyết
Trong những trận đấu gần đây, gà son Daniel James liên tiếp lập công và khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất hài lòng. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X