Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ trích “đồ tể” đốn sao MU nhưng bình an vô sự

Thứ Ba 14/07/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự không hài lòng với Oriol Romeu sau khi cầu thủ Southampton vào bóng thô bạo với Mason Greenwood trong trận hòa 2-2 của MU.

Tiền vệ của Soton có vẻ đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân với tình huống đốn ngã cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ trong hiệp 1.

Romeu chặt chém Greenwood

Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về MU, Romeu đã có pha vào bóng bằng gầm giày thẳng chân Greenwood. Nhưng trọng tài chính Chris Kavanagh đã không dành cho cầu thủ phía Southampton dù chỉ là 1 thẻ vàng.

Solskjaer chỉ trích đồ tể đốn Mason Greenwood nhưng bình an hình ảnh
Greenwood cua MU bi Southampton choi xau 2
Tình huống Greenwood bị Romeu chơi xấu cuối hiệp 1

Ngay cả khi tổ VAR vào cuộc, Romeu vẫn không bị trừng phạt. Cựu thành viên MU là Gary Neville sau trận đã bày tỏ sự bất bình với quyết định này. Anh cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha xứng đáng bị đuổi từ hiệp 1.

Neville nói: “Tôi không đồng ý với quyết định đó. Tôi nghĩ đó là một pha chơi xấu. Khi bóng đã đi qua, Romeu cố gắng đạp vào chân Greenwood. Tôi nghĩ cậu ấy đã may mắn ở tình huống đó. Greenwood có thể bị gãy chân sau pha đó.”

VAR phớt lờ cầu thủ Southampton chơi bạo lực với MU, Neville bức xúc
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR khi quyết định không đuổi Oriol Romeu dù có pha tắc bóng nguy hiểm với Mason Greenwood.

Solskjaer bất bình

Khi được hỏi ý kiến của mình về pha bóng đó, Solskjaer chia sẻ: “Tôi biết mắt cá chân của mình không hề thích cú tắc bóng đó. Tôi có thể ngồi ngoài 1 tháng bởi nó. Thật khó chịu nhưng chúng ta đã nói quá nhiều chuyện về VAR rồi.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer muốn hình phạt cho Romeu

Nhiều người cho rằng việc Solskjaer bố trí đội hình chính y nguyên 4 trận trước đã phản tác dụng. Trong nửa sau hiệp 2, MU có dấu hiệu xuống sức rõ rệt và trước khi bị Southampton gỡ hòa phút bù giờ, họ đã chịu nhiều sóng gió.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy MU bị mệt mỏi bởi 5 trận xuất phát cùng một đội hình, điều lần đầu xuất hiện kể từ năm 1993, Solskjaer nói:

“Đã có sự phục hồi tốt từ các cầu thủ và có chăng đây là một trong những ngày mà chúng tôi không thể nắm lấy cơ hội của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X