Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bất ngờ không chốn nương thân vì... Van Dijk

Thứ Ba 05/03/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford bất ngờ gặp trở ngại lớn, khi Solskjaer gặp vấn đề với Van Dijk – trung vệ đang khoác áo CLB Liverpool.


Solskjaer gặp khó khăn trong việc tìm nhà

 

Mùa giải chuẩn bị đi đến hồi kết, và tương lai của cựu sát thủ có gương mặt trẻ thơ cũng chuẩn bị được định đoạt. Theo đó, có khả năng không nhỏ BLĐ Man United sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer, khi trao cho ông vị trí HLV chính thức.
 
Chính vì vậy, HLV người Na Uy đang trong quá trình tìm nhà vào thời điểm này, chuẩn bị cho tương lai lâu dài cùng CLB. Hiện nay ông vẫn đang ở khách sạn Lowry, chứ chưa tìm được căn hộ nào ổn định.
 
Thực chất, Solskjaer đã có nhà ở nước Anh, một biệt thự trị giá 4 triệu bảng tại khu vực Cheshire với 5 phòng ngủ. Tuy nhiên, ông lại không thể sử dụng căn hộ này, do đã cho thuê trong thời gian làm việc tại quê nhà Na Uy. Thú vị ở chỗ, người thuê nhà của Solskjaer là… Virgin Van Dijk – trung vệ đang khoác áo CLB kình địch Liverpool.

Solskjaer gặp vấn đề với Van Dijk trong việc tìm nhà ở

Solskjaer gặp vấn đề với Van Dijk trong việc tìm nhà ở 


Theo nguồn tin của The Sun, căn hộ này được Solskjaer mua từ khi vẫn còn khoác áo M.U trên cương vị cầu thủ. Khi ông giải nghệ và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại quê nhà, ông đã rao bán căn hộ nhưng chưa tìm được khách hàng. Chính vì vậy, ngôi nhà đang tạm được cho thuê.
 
Và khi Van Dijk chuyển tới Liverpool từ Southampton, cầu thủ này đã đến xem nhà và tỏ ra rất thích thú. Kể từ đó, trung vệ người Hà Lan vẫn đang tá túc tại căn nhà của Solskjaer và chưa có ý định chuyển đi (do Liverpool và Manchester ở khá gần nhau).
 
Tờ báo này chia sẻ, đây là một sự mỉa mai đầy thú vị, bởi Ole có lẽ không bao giờ nghĩ rằng ông sẽ trở lại Manchester sớm đến vậy. Nhưng với việc Solskjaer gặp vấn đề với Van Dijk, chiến lược gia người Na Uy sẽ lại phải tìm một căn hộ mới, bởi nhà của mình đã cho thuê còn đâu.


Để vô địch Premier League, Liverpool cần phải hy sinh một thứ!
Gary Neville gửi lời khuyên đến Liverpool. Theo cựu trung vệ lừng danh một thời, The Kop nên hy sinh Champions League để tập trung vào Premier League.
M.U thắng liên tục, Mourinho vẫn nghi ngờ khả năng thành công của Solskjaer
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mourinho đã tỏ ra nghi ngờ khả năng đưa M.U tới thành công của nhà cầm quân trẻ tuổi Solskjaer.
Alexis Sanchez chấn thương: Có nguy cơ nghỉ đến hết mùa
Với việc dính chấn thương trong trận thắng Southampton, Alexis Sanchez có khả năng vắng mặt trong vòng hai tháng tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X